Kamito cùng đội tuyển Việt Nam tham dự World Cup

Kamito cùng đội tuyển Việt Nam tham dự World Cup

Kamito đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam tham dự đấu trường 15th SENIOR WORLD CUP 2023, một giải bóng đá vô địch thế giới dành cho các cựu cầu thủ và tuyển thủ quốc gia. 

 

15th SENIOR WORLD CUP 2023, một giải bóng đá vô địch thế giới dành cho các cựu cầu thủ và các tuyển thủ các quốc gia trên toàn thế giới. Năm nay, giải đấu được tổ chức tại Thái và có sự tham gia của 8 đội bóng gồm: Đội tuyển Việt Nam, Australia, Iran, Anh, Đài Loan, New Zealand, Indonesia và chủ nhà Thái Lan. Giải đấu quy tụ nhiều cầu thủ ngôi sao thế giới như Michael Owen - huyền thoại của Manchester United, Sean Davis, Barry Haley và Ian Kroc…

 

 

Tham dự giải đấu này, đại diện Việt Nam là các cựu cầu thủ Khánh Hòa với nhiều tên tuổi từng thi đấu chuyên nghiệp và đội tuyển Việt Nam như thủ môn Tuấn Mạnh.

 

 

Tham dự 15th SENIOR WORLD CUP 2023, đội tuyển Việt Nam đã lựa chọn trang phục Kamito Woncup để thi đấu, tập luyện và di chuyển của Kamito - thương hiệu thể thao Việt Nam nhằm mang đến những hình ảnh chuyên nghiệp nhất. Bộ trang phục Kamito Woncup được ra mắt vào thời điểm diễn ra ngày hội bóng đá lớn nhất Thế giới, với cảm hứng từ những ký tự của đất nước Qatar đúng với tinh thần chiến đấu của Đội Tuyển Việt Nam tải giải đấu lần này.

 

Việc sử dụng sản phẩm của Kamito cho đội tuyển trong giải đấu hứa hẹn sẽ mang lại sự khác biệt cho chính đội tuyển Việt Nam. Bên cạnh đó, thông qua giải đấu, đội tuyển cũng mang hình ảnh thương hiệu thể thao Việt Nam xuất hiện trước bạn bè Quốc tế.

Kamito tự hào khi đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam tại giải đấu lần này !!!

 

XEM THÊM: 
- Kamito Đồng Hành Cùng Nguyễn Trọng Hoàng, Âu Văn Hoàn Gieo Mầm Ước Mơ Bóng Đá

- Kamito xuất hiện tại AFF Futsal Club Championship 2023, giải futsal lớn nhất Đông Nam Á dành cho cấp Câu Lạc Bộ.

← Bài trước Bài sau →