ĐÁNH GIÁ GIÀY BÓNG ĐÁ DA THẬT KAMIO PRESIDENT

ĐÁNH GIÁ GIÀY BÓNG ĐÁ DA THẬT KAMIO PRESIDENT

Lần đầu tiên, giày bóng đá da thật xuất hiện tại Kamito mang theo những cảm hứng và tâm huyết của đội ngũ thiết kế hứa hẹn những đột phá mới cho môn thể thao vua. 

Giày bóng đá President ra đời mang theo mình sứ mệnh lan tỏa hơn nữa tinh thần thể thao nói chung và bóng đá nói riêng đến mọi đối tượng người chơi.

1. Lớp da Kangaroo trên giày bóng đá President

Kamito President được xem như một bước tiến đột phá của thương hiệu khi sử dụng chất liệu da Kangaroo thật trên phần mũi giày, cùng chất lượng hoàn thiện tuyệt vời và chỉn chu trong từng chi tiết.

Vẻ thẩm mỹ vượt bậc với da Kangaroo thật ở mũi giày, loại da cao cấp nhất trong các dòng giày bóng đá da thật nhưng với mức giá vô cùng cạnh tranh chính là điểm sáng giá khiến President trở nên đặc biệt.

danh-gia-giay-bong-da-da-that-kamito-president-4

Cận cảnh chất liệu da Kangaroo cao cấp với thiết kế ấn tượng trên mẫu giày Kamito President.

Mang đến trải nghiệm thật chân nhất cho cầu thủ với những pha đi bóng, chuyền bóng vô cùng chính xác.

Chất liệu da thật là một chất liệu rất chắc chắn và có độ dày cao. Điều này giúp bảo vệ chân của bạn khỏi các tác động từ bên ngoài, chẳng hạn như va đập, cắt xén hay trầy xước.

2. Bộ đế Combat được cải tiến và tối ưu

danh-gia-giay-bong-da-da-that-kamito-president-1

Bộ đế Combat cải tiến tăng khả năng bám sân và bứt tốc cực tốt.

Một cải tiến tối ưu đến từ bộ đế Combat, tăng cường khả năng bám sân, giúp cầu thủ có thể thi đấu tốt trong mọi điều kiện thời tiết. Bên cạnh đó, hệ thống đinh được sắp xếp khoa học hỗ trợ tối đa cho cầu thủ trong việc kiểm soát bóng bằng gầm. Bên cạnh đó còn tăng khả năng ma sát và có độ bám nhất định giúp cầu thủ dễ dàng bứt tốc và di chuyển liên tục.

3. Lưỡi gà liền ôm chân hạn chế xê dịch

danh-gia-giay-bong-da-da-that-kamito-president

Lưỡi gà liền co giãn tốt, ôm chân tạo cảm giác bóng chân thực.

Phần lưỡi gà liền được dệt kim 3D với chất liệu vải Mesh. Một vật liệu nổi tiếng chủ yếu được sử dụng cho với ưu điểm chịu nhiệt, co giãn tốt, nhẹ và thoáng khí. Lưỡi gà liền bằng vải Mesh giúp bạn dễ dàng Break-in, hạn chế xê dịch lưỡi gà và các hạt cao su nhỏ lọt vào bên trong gây khó chịu khi thi đấu.

 

#kamito #kamitofootball #kamitopresident #giaybongdachutich #giaybongdadathat

← Bài trước Bài sau →