BUỔI LỄ KÝ KẾT TÀI TRỢ GIỮA CÁC CẦU THỦ VÀ THƯƠNG HIỆU THỂ THAO KAMITO

BUỔI LỄ KÝ KẾT TÀI TRỢ GIỮA CÁC CẦU THỦ VÀ THƯƠNG HIỆU THỂ THAO KAMITO

Kamito chào sân 2024 với sự kiện đánh dấu màn trở lại của giày bóng đá, dòng sản phẩm cộp mác tạo nên tên tuổi thương hiệu, nhưng ở một phiên bản cao cấp hơn.

Giày bóng đá da Kangaroo thật lần đầu tiên xuất hiện tại Kamito mang theo những cảm hứng và tâm huyết của đội ngũ thiết kế hứa hẹn những đột phá mới cho môn thể thao vua.

Để đánh dấu cột mốc sự kiện quan trọng này, Kamito đã quyết định ký kết hợp đồng tài trợ để các cầu thủ phủi trở thành người bạn đồng hành phát triển và hỗ trợ các cầu thủ thi đấu hết mình trên sân cỏ toàn quốc.

Là những tiền vệ, tiền đạo sở hữu những lối chơi bản lĩnh và khả năng kiểm soát bóng tốt trên sân cỏ, các cầu thủ như Quang Huy, Nguyên Tây, Bảo Messi, Khơi Maldini, Phan Văn Vũ, Bùi Anh Vũ, Trung Kiên hay Thủ môn Đăng Thao từ lâu đã lọt vào tầm ngắm của Kamito để mang các sản phẩm giày bóng đá đến với sân cỏ toàn quốc.

Thông qua buổi hợp tác, còn tạo điều kiện cho hai bên cùng chung tay phát triển các giải bóng đá phong trào tại Việt Nam, đặc biệt là tiếp thêm ngọn lửa đam mê đến các cầu thủ tài năng.

Kamito hân hạnh đồng hành và chúc cho các cầu thủ sẽ có những bước phát triển thành công, đạt được những thành tựu xuất sắc ở các giải đấu sắp tới.

← Bài trước Bài sau →