KAMITO HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG LỄ HỘI BÓNG ĐÁ BRAZIL  - VIỆT NAM

KAMITO HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG LỄ HỘI BÓNG ĐÁ BRAZIL - VIỆT NAM

📍Họp báo sự kiện Lễ Hội Bóng Đá Brazil - Việt Nam vào ngày 28/03/2024 được xem là bước khởi đầu thành công trong chuỗi sự kiện lễ hội bóng đá nóng nhất tháng 4 diễn ra tại thành phố biển Đà Nẵng, nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam 🇻🇳 - Brazil 🇧🇷.

✨ Tham dự cuộc họp có sự góp mặt của Ban Tổ chức chương trình, đại diện lãnh đạo Sở Văn Hoá - Thể Thao, Sở Du lịch, Sở Ngoại vụ và Hiệp hội Du lịch TP. Đà Nẵng, các Nhà tài trợ và các bên truyền thông báo chí. Chính thức 8 cầu thủ huyền thoại Brazil sẽ có mặt tại SVĐ Hòa Xuân, thành phố Đà Nẵng ngày 27.04 và 28.04.2024 này để tham gia Trận đấu giao hữu với các cựu cầu thủ Việt Nam.

🔥 Đồng hành cùng sự kiện Lễ hội lần này, Kamito sẽ là nhà tài trợ Toàn bộ Trang phục thi đấu, tập luyện, di chuyển cho các cầu thủ huyền thoại Brazil và Việt Nam; Trang phục thi đấu, tập luyện cho các cầu thủ nhí tại Giải trẻ quốc tế cũng như Trang phục cho Ban tổ chức và Tình nguyện viên tham dự tại sự kiện.

❤ Thật vinh dự khi đây không chỉ là cơ hội để Kamito được đồng hành cùng sự kiện Lễ Hội Bóng Đá Brazil - Việt Nam mà còn đưa tên tuổi của Thương hiệu thể thao Kamito vươn ra thế giới, tiếp cận gần hơn nữa đến bạn bè quốc tế.

#kamito #kamitofootball #Lehoibongda2024 #LehoibongdaBrazilVietNam #FootballFestivalBrazilVietNam #HuyenthoaiBrazil #FootballFestival #CauthuBrazildenVietNam

Bài sau →