NGUYỄN TIẾN MINH VÀ VŨ THỊ TRANG ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÀY HỘI CẦU LÔNG KAMITO

NGUYỄN TIẾN MINH VÀ VŨ THỊ TRANG ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÀY HỘI CẦU LÔNG KAMITO

Cặp đôi vàng trong làng Cầu Lông Việt Nam - Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang đã có mặt tham dự và truyền lửa đam mê đến người hâm mộ trong Ngày hội cầu lông Kamito diễn ra vào ngày 11/06/2023 tại Sân cầu lông Rubi (Quận 7, TP.HCM). 
 

Đây là một sự kiện đặc biệt - Lần đầu tiên Kamito tổ chức một ngày hội dành riêng cho bộ môn cầu lông với mong muốn có thể mang đến các tay vợt một sân chơi bổ ích để học hỏi cũng như được trải nghiệm sản phẩm cầu lông cao cấp của Kamito hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt hơn, đây còn là cơ hội cho các tay vợt được gặp gỡ, chụp ảnh kỷ niệm, giao lưu và thi đấu giao hữu cùng 2 vận động viên nổi tiếng: Nguyễn Tiến Minh - Vũ Thị Trang. Sự kiện đã thu hút đông đảo người hâm mộ cầu lông tham dự, trong đó có nhiều vận động viên cầu lông trẻ với ước mơ theo đuổi con đường chuyên nghiệp như 2 thần tượng Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang. 

Về Nguyễn Tiến Minh, anh được xem là một tượng đài trong lòng người hâm mộ cầu lông Việt Nam. Anh đã bắt đầu thi đấu quốc tế từ năm 2002 với vị trí 252 thế giới, khi ấy đã là tay vợt Cầu lông số 1 Việt Nam. Và ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Nguyễn Tiến Minh đã từng dành được thứ hạng 5 thế giới vào tháng 12/2010.  

Trong khi đó, vợ anh - Vũ Thị Trang cũng là cựu tay vợt đơn nữ số 1 Việt Nam với thành tích “khủng” trong suốt sự nghiệp thể thao của mình. Tay vợt này đã từng giành huy chương đồng Olympic trẻ 2010, huy chương đồng SEA Games 27 năm 2013 và là tay vợt nữ đầu tiên của Việt Nam lọt vào vòng 16 tay vợt mạnh nhất nội dung đơn nữ tại giải vô địch thế giới Copenhagen Đan Mạch.

Đúng với không khí của một ngày hội thật sự, sự kiện đã diễn ra vô cùng sôi động với sự tham gia của gần 50 tay vợt phong trào đến từ TP.HCM, các khách mời của Kamito và đặc biệt còn có sự góp mặt của Đội tuyển trẻ Cầu Lông Lâm Đồng.

Đến với Ngày hội cầu lông Kamito, các tay vợt đã được tham gia rất nhiều các hoạt động thú vị xuyên suốt chương trình như check in chụp ảnh tại ngày hội để nhận quà, thử thách Minigame với rất phần quà hấp dẫn từ Kamito. Được thoải mái sử dụng trải nghiệm các sản phẩm cầu lông Kamito cao cấp mà không hề tốn phí. Và đặc biệt không thể thiếu tiêu điểm của sự kiện này đó chính là các màn giao lưu cầu lông nội dung đơn và đồng đội với 2 tay vợt Nguyễn Tiến Minh - Vũ Thị Trang, đội tuyển trẻ Cầu Lông Lâm Đồng và các tay vợt phong trào khác có mặt tại sự kiện. 

Bên cạnh những lời khuyên bổ ích để chơi cầu lông tốt hơn cũng như chuẩn bị những điều cần thiết cho ước mơ trở thành vận động viên cầu lông chuyên nghiệp thì cả hai tay vợt Nguyễn Tiến Minh - Vũ Thị Trang cũng có đôi lời phát biểu sau buổi sự kiện: 

Nguyễn Tiến Minh chia sẽ: “Minh cảm thấy rất vui khi được tham dự Ngày hội cầu lông Kamito. Và rất lâu rồi, ngoài những lúc tập luyện và thi đấu ra thì bây giờ Tiến Minh mới có cơ hội tham dự một ngày hội ý nghĩa như vậy được tổ chức ở Việt Nam. Minh cũng rất vui khi được giao lưu cầu lông với các bạn khán giả và rất bất ngờ khi cũng có nhiều bạn trẻ chơi cầu rất tốt. Bên cạnh đó khi tham dự ngày hội, Minh cũng mong muốn có thể lan toả niềm đam mê cầu lông đến với các bạn, để bộ môn cầu lông Việt Nam sẽ phát triển hơn nữa”. 

Vũ Thị Trang chia sẽ: “Trang rất vui khi được tham dự và giao lưu tại Ngày hội cầu lông Kamito ngày hôm nay. Sự kiện này rất đông các bạn trẻ đến giao lưu và đây là một ngày hội vô cùng ý nghĩa, đã tạo nên một sân chơi thoải mái để cho các bạn có thể giao lưu, học hỏi. Bên cạnh đó, Trang cũng cảm thấy rất vui khi Kamito đã tổ chức một ngày hội đặc biệt như vậy vào mùa hè để mang lại người chơi niềm vui và giải trí rất nhiều”. 

Kết thúc sự kiện với những thước phim, tấm ảnh lưu niệm thì Ngày hội cầu lông Kamito sẽ là một kỷ niệm ý nghĩa và khó quên đối với Kamito nói riêng và tất cả các tay vợt nói chung. Qua đây Kamito cũng muốn gửi lời cảm ơn đến sự đồng hành tham gia của Nguyễn Tiến Minh - Vũ Thị Trang, của đội tuyển trẻ Cầu lông Lâm Đồng, các khách mời và các tay vợt phong trào tại TP.HCM. Hy vọng ở tại các sự kiện khác trong tương lai, Kamito vẫn sẽ đón nhận được sự tham gia đông đảo của tất cả mọi người. 

 

← Bài trước Bài sau →