Kamito xuất hiện tại AFF Futsal Club Championship 2023, giải futsal lớn nhất Đông Nam Á dành cho cấp Câu Lạc Bộ.

Kamito xuất hiện tại AFF Futsal Club Championship 2023, giải futsal lớn nhất Đông Nam Á dành cho cấp Câu Lạc Bộ.

Thương Hiệu Thể Thao Kamito Xuất Hiện Tại AFF Futsal Club Championship 2023, Giải Futsal Lớn Nhất Đông Nam Á Dành Cho Cấp Câu Lạc Bộ.

Tại giải đấu AFF Futsal Club Championship 2023, sự kiện bóng đá futsal lớn nhất dành cho cấp Câu lạc bộ khu vực Đông Nam Á đã xuất hiện nhiều cầu thủ Myanmar sử dụng giày bóng đá Kamito TA11 Kamito Velocidad Legend để tham gia thi đấu. Có thể nói, đây 2 mẫu giày đá banh đã quá quen thuộc với người chơi bóng đá tại Việt Nam với đặc điểm ưu việt đến từ form giày, dáng vẻ thanh thoát nhẹ nhàng cùng độ bền tối ưu. 

Kamito TA11 và Kamito Velocidad Legend ngày càng được quan tâm và sử dụng bởi những người chơi bóng đá trong nước và nước ngoài với form giày không những phù hợp với bàn chân người Việt nói riêng, mà còn phù hợp với bàn chân người Á châu nói chung. Nên, cũng dễ hiểu khi các cầu thủ của VUC Futsal Club - Victoria University College (Myanmar) lựa chọn sử dụng trong giải đấu lần này.

Cầu thủ Htut Wai Tun (Số 11, VUC Futsal Club, Myanmar) sử dụng giày bóng đá Kamito Velocidad Legend ghi bàn trong trận gặp Hongyen Thakam (Thailand). Giày Kamito đạt tiêu chuẩn để các cầu thủ thi đấu chuyên nghiệp, ở các giải đấu quốc tế có cường độ thi đấu cao.

Kamito tự hào khi là một thương hiệu thể thao Việt Nam xuất hiện tại một giải đấu tầm cỡ khu vực như AFF Futsal Club Championship. Và hy vọng, những sản phẩm của Kamito sẽ chạm đến được nhiều nơi khác trong khu vực và trên toàn thế giới.


Nguồn ảnh: HongYen Thakam/Futsal Thailand

XEM THÊM:

- KAMITO CUP 2023 – Giải bóng đá lớn nhất nước Anh dành cho cộng đồng người Việt

- KHUYẾN MÃI: Giày bóng đá Kamito & trang phục thể thao 

- Kamito Velocidad Lengend "Enduring Pack" - Phối Màu "Đặc Biệt" Mang Đậm Bản Sắc Việt Nam

← Bài trước Bài sau →