Điều khoản dịch vụ

1. GIAO NHẬN TẠI CỬA HÀNG

- Quý khách hàng nhận hàng trực tiếp tại chuỗi cửa hàng bán lẻ của Kamito
* Showroom Hà Nội

  - 42 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội (8h30-18h45 từ T2 đến Thứ 7) 

    SĐT: 024 3944 9999 

* Showroom Hồ Chí Minh 

  - 82 Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM (8h30-18h00 từ T2 đến Thứ 7) 

    SĐT: 024 3944 9999 

Quý khách kiểm tra kỹ sản phẩm, đối chiếu sản phẩm với phiếu xuất, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi ký nhận hàng. 

2. FREE SHIP NỘI THÀNH

-  Kamito áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển đối với những đơn hàng trị giá từ 1.000.000 VNĐ trở lên trong phạm vi nội thành Hà Nội. 

- Sau khi xác nhận đơn hàng, bộ phận giao nhận sẽ liên hệ với Quý khách hàng để sắp xếp thời gian, địa điểm giao hàng.

- Thời gian nhận hàng: Trong vòng 24 tiếng sau khi đơn đặt hàng được xác nhận.

3. CHUYỂN PHÁT NHANH

- Đối với các Quý khách hàng ở ngoại thành thành phố Hà Nội, hoặc ở các tỉnh xa, Kamito sẽ ủy quyền dịch vụ vận chuyển cho các đơn vị uy tín như EMS, Bưu điện, Viettel... Đối với các đơn hàng từ 2.000.000VNĐ trở lên sẽ được miễn phí phí vận chuyển CPN.  Đơn hàng dưới 2 triệu, khách hàng sẽ thanh toán phí trực tiếp với bên vận chuyển. 

- Thời gian nhận hàng: 2-3 ngày.

4. QUY ĐỊNH GIAO NHẬN

- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác thông tin cần thiết để tạo điều kiện thuận lợi cho Kamito trong việc giao hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng.

-   Kamito có quyền kiểm tra các thông tin này và có quyền từ chối đăng kí tài khoản không xác định rõ danh tính cũng như hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng. 

-  Kamito không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

- Khi giao hàng Kamito sẽ gửi kèm Phiếu Xuất Kho/ Hóa Đơn Bán Hàng ghi rõ hàng hoá, số lượng, qui cách chủng loại và giá tiền từng sản phẩm trong đơn hàng. Đối với hàng có trị giá lớn chúng tôi tiến hành đóng dấu, niêm phong để đảm bảo an toàn cho sản phẩm trong quá trình vận chuyển. 

- Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá. Nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, Quý khách cần lập biên bản/chụp hình trước sự chứng kiến của người giao hàng, đồng thời gọi về cho chúng tôi theo số điện thoại 024.3944.9999/0961.590.301 để phối hợp cùng đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

Kamito cam kết sẽ đảm bảo tuyệt đối quyền lợi của khách hàng trong những trường hợp như vậy.