Kamito Đồng Hành Cùng Nguyễn Trọng Hoàng, Âu Văn Hoàn Gieo Mầm Ước Mơ Bóng Đá

Kamito Đồng Hành Cùng Nguyễn Trọng Hoàng, Âu Văn Hoàn Gieo Mầm Ước Mơ Bóng Đá

Kamito đồng hành cùng trung tâm bóng đá cộng đồng Nghệ Football ươm mầm ước mơ bóng đá. Trung tâm được thành lập bởi Cựu tuyển thủ Quốc Gia Nguyễn Trọng Hoàng và Âu Văn Hoàn.

 

Với việc phát triển mạnh mẽ của bóng đá Việt Nam, việc nuôi dưỡng đam mê bóng đá và phát triển tài năng bóng đá của trẻ em là điều rất cần thiết.Vì vậy, trung tâm bóng đá cộng đồng Nghệ Football tại Nghệ An đã trở thành một trung tâm giảng dạy bóng đá cho trẻ em từ U6 đến U15 được rất nhiều phụ huynh và các em nhỏ tin tưởng và ủng hộ.

Trung tâm bóng đá cộng đồng Nghệ Football đặc biệt quan tâm đến việc phát triển thể lực, kỹ thuật và tình huống bóng đá của các em nhỏ. Các lớp học được giảng dạy bởi các cựu cầu thủ Sông Lam Nghệ An, cựu tuyển thủ Quốc gia như là Nguyễn Trọng Hoàng, Âu Văn Hoàn đã được đào tạo qua các khoá giảng dạy và chứng nhận của LĐBĐ Việt Nam VFF - LĐBĐ Châu Á AFC, các em nhỏ tại Nghệ Football được đào tạo trên các kỹ thuật và chiến thuật bóng đá sáng tạo nhằm giúp các em cải thiện các kỹ năng cá nhân và đưa ra các phương pháp tập luyện mới nhất.

Bên cạnh đó, Nghệ Football cũng luôn chú trọng đến việc tạo ra môi trường chuyện nghiệp, tập luyện hiệu quả như lựa chọn sân bóng đá rộng rãi, trang thiết bị tập luyện và đặc biệt là trang phục bóng đá chất lượng. Nghệ Football đã chọn thương hiệu Kamito là đối tác cung cấp trang phục bóng đá chính thức cho các em nhỏ trong suốt quá trình tập luyện và thi đấu bóng đá.

Kamito là thương hiệu thể thao Việt Nam với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất trang phục bóng đá. Các sản phẩm của Kamito được sản xuất với chất lượng vải tốt nhất, tính năng thấm hút mồ hôi tốt và đặc biệt là thiết kế đẹp mắt, đầy sáng tạo giúp các em tự tin, mang đến sự thoải mái nhất trong quá trình tập luyện.

 

Với tiêu chí “Tiếp sức ươm mầm ước mơ bóng đá”, Nghệ Football luôn mong muốn mang lại sự hỗ trợ tốt nhất cho các em nhỏ, giúp các em phát triển toàn diện và trở thành những cầu thủ bóng đá tài năng trong tương lai. Chắc chắn rằng, với sự đóng góp của các cơ quan chức năng, các phụ huynh cùng với sự hỗ trợ đắc lực đến từ Kamito, Nghệ Football sẽ tiếp tục là nơi đào tạo và nuôi dưỡng những ước mơ bóng đá của các em nhỏ không chỉ ở Nghệ An mà còn ở khắp các vùng miền trong cả nước.
 

XEM THÊM:

Giày bóng đá trẻ em Kamito và hướng dẫn cách chọn giày đá banh phù hợp cho con.

← Bài trước Bài sau →