KAMITO CÙNG ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU - NGUYỄN TIẾN MÌNH RA MẮT BỘ SƯU TẬP TIẾN MINH LEGEND VÀ THÀNH LẬP QUỸ “TRẠM TIẾP ĐAM MÊ”

KAMITO CÙNG ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU - NGUYỄN TIẾN MÌNH RA MẮT BỘ SƯU TẬP TIẾN MINH LEGEND VÀ THÀNH LẬP QUỸ “TRẠM TIẾP ĐAM MÊ”

Sáng ngày 4/10/2023 đã diễn ra thành công sự kiện họp báo: “Lễ công bố Đại sứ thương hiệu Kamio - Nguyễn Tiến Minh và ra mắt Bộ sưu tập Tiến Minh Legend” với sự tham dự đông đảo của các vị khách mời nổi tiếng, VĐV chuyên nghiệp, các đại lý và báo chí quan tâm. 
 

Quan cảnh lễ ra mắt Bộ sưu tập Tiến Minh Legend.

Có thể nói đây là một trong những dấu mốc vô cùng quan trọng cho bước chuyển mình đầy mạnh mẽ ở bộ môn cầu lông đối với Kamito khi lần đầu tiên kết hợp với tay vợt huyền thoại của Việt Nam đó là Vận động viên Nguyễn Tiến Minh. 

VĐV Tiến Minh ký hợp đồng với vai trò là Đại sứ thương hiệu của Kamito.

Với vai trò là Đại sứ thương hiệu của Kamito, Nguyễn Tiến Minh sẽ là cầu nối quan trọng để cùng Kamito tiếp thêm lửa đam mê đến với những người chơi cầu lông tại Việt Nam, góp phần phát triển cầu lông Việt Nam vươn xa hơn nữa trong tương lai. 

Cũng tại sự kiện họp báo, Kamito cũng đã cho ra mắt BST Tiến Minh Legend với thông điệp đặc biệt ý nghĩa:  

“CHẠM - TRẠM 

 Tiếp đam mê”    

Các sản phẩm trong Bộ sưu tập TM Legend.

Tất cả những sản phẩm nằm trong BST Tiến Minh Legend được chính Kamito lên ý tưởng thiết kế và được tinh chỉnh bởi chính góc nhìn của Nguyễn Tiến Minh. Chính vì vậy, đây sẽ là BST hoàn hảo để đưa người chơi “chạm” đến những sản phẩm cầu lông tốt nhất do chính người Việt tạo ra và giúp người chơi “chạm” đến cảm giác thi đấu thăng hoa, bền bỉ nhất như chính phong cách thi đấu của tay vợt huyền thoại này. 

BST TIẾN MINH LEGEND sẽ gồm có:   

  • Vợt cầu lông TM Legend Limited: Bền bỉ lối chơi 

  • Giày cầu lông TM Legend: Thăng hoa thi đấu  

  • Balo và túi đựng vợt TM Legend: Chứa trọn đam mê 

  • Set quần áo cầu lông Color TM Legend: Co dãn chuyển động 

  • Giày thể thao TM Legend: Bộc phá tốc độ 

  • Áo polo cầu lông TM Legend: Lịch lãm ấn tượng 

Ngoài ra, BST này còn có thêm nhiều phụ kiện quan trọng khác được Kamito thiết kế độc quyền như: cước vợt, tất, bình nước... Với bản phối màu ấn tượng Xanh Navy – Cam cùng họa tiết chữ TM cách điệu sẽ là điểm nhấn chủ đạo cho BST lần này. 

Ngoài ý nghĩa của “chạm”, BST này còn là “trạm” tiếp đam mê để kết nối, tiếp thêm năng lượng, kiến thức cho những người yêu thể thao nói chung và yêu cầu lông nói riêng sẽ có động lực để theo đuổi đam mê của mình, góp phần đưa cầu lông Việt Nam vươn tầm thế giới.

VĐV Tiến Minh bên cạnh Bộ sưu tập TM Legend.

Đặc biệt hơn, Kamito cũng đã thành lập Quỹ “Trạm tiếp đam mê” từ chính lợi nhuận của BST Tiến Minh Legend để mang đến những phần học bổng cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhưng có tiềm năng với bộ môn cầu lông. Với những phần học bổng này, các em sẽ có cơ hội được đào tạo, phát triển đam mê của mình tại các học viện uy tín và chuyên nghiệp nhất. 

Buổi trao tặng Quỹ “Trạm tiếp đam mê”.

“Chạm” để bắt đầu đam mê 

“Trạm” để tiếp thêm năng lượng 

Hãy để Kamito và Tiến Minh đồng hành cùng bạn trên con đường đưa cầu lông Việt Nam vươn tầm thế giới. 

XEM THÊM:

KAMITO TIẾP LỬA ĐAM MÊ CÙNG ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ NỮ VIỆT NAM KHI RA MẮT GIÀY BÓNG ĐÁ KAMITO GOWO - 23 ELITE LIMITED

Kamito cùng Đội tuyển Sinh viên Việt Nam tham dự Giải bóng đá các Trường Đại học Châu Á 2023.

Giày bóng đá Kamito tỏa sáng cùng các tuyển thủ Futsal Myamar tại AFC Asian Futsal Cup

← Bài trước Bài sau →