KAMITO TIẾP LỬA ĐAM MÊ CÙNG ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ NỮ VIỆT NAM KHI RA MẮT GIÀY BÓNG ĐÁ KAMITO GOWO - 23 ELITE LIMITED

KAMITO TIẾP LỬA ĐAM MÊ CÙNG ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ NỮ VIỆT NAM KHI RA MẮT GIÀY BÓNG ĐÁ KAMITO GOWO - 23 ELITE LIMITED

Để hiện thực hóa giấc mơ world cup đã lỡ bao lần, các cô gái vàng việt nam với ý chí phi thường cùng sức mạnh từ trái tim của triệu triệu người việt yêu bóng đá trên khắp thế giới đã tạo nên một hành trình chinh phục giấc mơ world cup đầy ấn tượng và cảm xúc. 

1. Tại sao Kamito lại cho ra mắt giày bóng đá KAMITO GOWO - 23 ELITE LIMITED - LOTUS WARRIORS PACK

Lần đầu tiên trên đấu trường bóng đá nữ thế giới, lá cờ đỏ sao vàng sẽ tung bay cùng các cường quốc bóng đá trong niềm tự hào của hàng triệu người dân Việt Nam.

Nhằm tôn vinh những gót chân hồng của đội tuyển, đội ngũ sáng tạo của Kamito lấy cảm hứng “Golden Women Go World Cup” kết hợp cùng hình ảnh những đóa sen hồng - Quốc hoa Việt Nam vẽ lên sản phẩm mang tinh thần “Chiến binh hoa sen” đầy khí phách và rực rỡ trên hành trình vươn mình ra thế giới.

 

Cầu thủ Trần Thị Thùy Trang trải nghiệm KAMITO GOWO - 23 ELITE LIMITED - LOTUS WARRIORS PACK chuẩn bị cho hành trình tại đấu trường World Cup.

2. Khởi nguồn từ tình yêu bóng đá nước nhà đội ngũ sáng tạo Kamito khắc họa lên Kamito Gowo ra sao?

Sản phẩm giày bóng đá KAMITO GOWO - 23 ELITE LIMITED - LOTUS WARRIORS PACK được đội ngũ Kamito với tinh thần sáng tạo không giới hạn, tinh tế đã cho ra mắt “siêu phẩm” phiên bản giới hạn.

Kamito trân trọng đưa hình ảnh Quốc hoa của Việt Nam lên thân của đôi giày bóng đá cao cấp với nhiều công nghệ hiện đại, trao thêm niềm tin yêu cho các cô gái vàng tỏa sáng rực rỡ trên đấu trường thế giới.

Hơn thế nữa, trên lưỡi gà của sản phẩm, một điểm nhấn nhằm tôn vinh phái nữ được thiết kế với ánh tím hồng hiện đại tượng trưng cho bình đẳng giới và nữ quyền một lần nữa thể hiện tinh thần thể thao không giới hạn mà Kamito luôn hướng tới.

 

KAMITO GOWO - 23 ELITE LIMITED - LOTUS WARRIORS PACK.

3. Phiên bản giới hạn mang theo tinh thần dân tộc đồng hành cùng các cô gái Vàng.

Lá cờ đỏ sao vàng tự hào tung bay cùng các cường quốc bóng đá nữ thế giới là niềm tự hào to lớn của hàng triệu người dân Việt Nam. 

Mang sứ mệnh quan trọng và lần đầu tiên chạm đến giấc mơ World Cup, các cô gái vàng đã chiến đấu bằng tất cả ý chí kiên cường và sức mạnh từ trái tim đã tạo nên một hành trình chinh phục vinh quang đầy ấn tượng.Quốc kỳ Việt Nam sẽ tung bay ở đấu trường World Cup nữ 2023. Quốc ca Việt Nam cũng sẽ vang lên ở sân chơi số 1 dành cho làng bóng đá nữ thế giới. Những đôi chân của các “Chiến binh hoa sen” sẽ trải bước ở thảm cỏ World Cup. Đó là giây phút thực sự tự hào của dân tộc Việt Nam, là bước ngoặt để bóng đá Việt Nam hướng đến những mục tiêu cao hơn, xa hơn trong tương lai. Hy vọng thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có được kết quả tốt ngay trong lần đầu đến với sân chơi danh giá World Cup nữ.

 

KAMITO GOWO - 23 ELITE LIMITED - LOTUS WARRIORS PACK nổi bật trên sân cỏ.

Điểm nhấn ở phần gót giày là logo Kamito và tên sản phẩm GOWO - 23 PACK màu trắng trên nền hồng nổi bật.

Phần gót giày được Kamito thiết kế êm ái mang lại cảm giác di chuyển tốt, êm ái.

 

XEM THÊM:

- Chùm Ảnh Bộ Sưu Tập Xuân Hè Kamito Velocidad Legend "Enduring Pack" - Bền Bỉ Của Người Dẫn Đầu

- Ý Nghĩa Màu Sắc Trong Bộ Sưu Tập Giày Bóng Đá Kamito Velocidad Legend “Enduring Pack”

- Kamito cùng Đội tuyển Sinh viên Việt Nam tham dự Giải bóng đá các Trường Đại học Châu Á 2023.

← Bài trước Bài sau →