Giày bóng đá Kamito tỏa sáng cùng các tuyển thủ Futsal Myamar tại AFC Asian Futsal Cup

Giày bóng đá Kamito tỏa sáng cùng các tuyển thủ Futsal Myamar tại AFC Asian Futsal Cup

Tại vòng loại Giải Futsal Vô Địch Châu Á 2024, rất nhiều cầu thủ của đội tuyển futsal Myanmar và Cambodia sử dụng giày futsal Kamito thi đấu. Đáng chú ý, các tuyển thủ futsal Myamanr đã thi đấu đầy thăng hoa cùng giày Kamito để đưa đội tuyển này lọt vào vòng chung kết sau rất nhiều năm vắng bóng.

AFC Asian Futsal Cup (Giải Futsal Vô Địch Châu Á 2024) là sân chơi futsal số 1 châu lục với sự góp mặt của toàn bộ các đội tuyển mạnh như Iran, Nhật Bản, Uzbekistan, Thái Lan, Việt Nam… Là 1 giải futsal danh giá, nên khi các đội tuyển góp mặt ở sân chơi này là một niềm tự hào của nhiều quốc gia trong đó cả cả Việt Nam.

một đấu trường quan trọng như Giải Futsal Vô Địch Châu Á, các cầu thủ rất chú trọng trong việc chọn lựa cho mình một đôi giày chất lượng, form giày phù hợp cùng tính năng chuyên nghiêp để đảm bảo chất lượng chuyên môn trong từng đường chuyền, kiểm soát bóng, di chuyển trên sân hay những cú dứt điểm…

Những thương hiệu giày futsal uy tín hàng đầu thế giới, và trong khu vực được cầu cầu thủ lựa chọn trong đó có giày futsal Kamito. Nhiều cầu thủ của đội tuyển futsal Myanmar, Cambodia đã tin dùng giày futsal Kamito để thi đấu đỉnh cao tại giải đấu số 1 Châu Á, 2 dòng sản phẩm được các cầu thủ cuả đội tuyển futsal Myanmar và đội tuyển futsal Cambodia sử dụng thi đấu đó chính là giày futsal Kamito Velocidad IC và Kamito TA11 IC.

Đáng chú ý: 3 tuyển thủ của Myanmar là Nyein Min Soe (07), Myo Myint Soe (08), Aung Zin Oo đã thi đấu đầy thăng hoa khi đóng góp 5 bàn thắng quan trọng giúp ĐT futsal Myanmar vượt qua hàng loạt đối thủ mạnh để góp mặt ở vòng chung kết Giải Futsal Vô Địch Châu Á 2024 diễn ra tại Thái Lan vào tháng 4 năm sau.

Với định hướng phát triển sản phẩm chuyên nghiệp, Kamito luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, sản phẩm có tính năng vượt trội và phù hợp nhằm bổ trợ tối đa cho các các thủ và giúp họ tự tin thi đấu dù đó là những trận đấu Phủi hay những giải bóng đá hàng đấu Châu Á như AFC Asian Futsal Cup.

← Bài trước Bài sau →