KAMITO ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI ĐẤU LIÊN MINH VÕ THUẬT - MASTER OF FIGHTS CHAMPIOHIP (MFC).

KAMITO ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI ĐẤU LIÊN MINH VÕ THUẬT - MASTER OF FIGHTS CHAMPIOHIP (MFC).

Vào lúc 10 giờ sáng ngày 26 tháng 10, họp báo sự kiện liên minh võ thuật - “Master Of Fights Championship” đã được diễn ra tại MCV Complex, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

 

"Master Of Fights Championship" với chủ đề "Glory to the brave warriors - vinh quang cho những chiến binh dũng cảm". Mỗi trận đấu sẽ là cơ hội để các chiến binh phá vỡ giới hạn bản thân và ghi dấu ấn cho hành trình tiến đến đỉnh cao của võ thuật.

Đây sẽ là đấu trường quy tụ các cặp võ sĩ chuyên nghiệp, được đông đảo người hâm mộ và truyền thông quan tâm tại đấu trường Việt Nam và Quốc Tế, đến từ các bộ môn võ tự do: MMA, KICKBOXING, MUAY THÁI.

Đặc biệt, sự xuất hiện của nhà vô địch Phạm Văn Nam - Nam Chou cùng lời thách đấu tranh đai "Master Of Fights Championship" hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu đầy kịch tính và vô cùng mãn nhãn.

Là nhà tài trợ từ trang phục thi đấu cho các võ sĩ đến đồng phục của Ban tổ chức, Kamito đã mang đến những thiết kế mang đậm dấu ấn riêng. Kamito hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các Võ sĩ và BTC tại giải đấu lần này.

Một lần nữa Kamito xin chúc mừng cho giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp đồng thời chúc mừng tất cả các võ sĩ đã thi đấu hết mình và đạt thành tích cao tại sự kiện liên minh võ thuật - “Master Of Fights Championship”.

 

← Bài trước Bài sau →