KAMITO TA11 - MẪU GIÀY HỢP TÁC CÙNG TUYỂN THỦ NGUYỄN TUẤN ANH CHÍNH THỨC TRỞ LẠI VỚI HAI PHIÊN BẢN MỚI

KAMITO TA11 - MẪU GIÀY HỢP TÁC CÙNG TUYỂN THỦ NGUYỄN TUẤN ANH CHÍNH THỨC TRỞ LẠI VỚI HAI PHIÊN BẢN MỚI

TA11 là mẫu giày Kamito cho ra mắt để vinh danh cũng như ghi nhận những đóng góp của tuyển thủ Nguyễn Tuấn Anh - tiền vệ tài hoa của bóng đá Việt Nam. Tuấn Anh cũng tham gia trực tiếp trong quá trình thiết kế để mang lại hiệu suất thi đấu cao nhất cho sản phẩm.

Ngay từ khi ra mắt lần đầu tiên, TA11 đã rất nhanh chóng trở thành một mẫu giày "quốc dân" được rất nhiều anh em chơi bóng đá tin dùng và ủng hộ. Đây là động lực rất lớn để Kamito tiếp tục phát triển dòng giày này.

Xin giới thiệu tới các bạn 02 phiên bản màu mới 2022 của mẫu giày TA11 đó là: Xanh ngọc ấn tượng và Hồng thời thượng.

📣 Đặc biệt, TA11 màu Xanh ngọc sẽ có đủ 3 phiên bản: Đinh dăm dành cho sân cỏ nhân tạo (AS), đinh cao dành cho sân cỏ tự nhiên (AG) và đế bằng (IN) dành cho bóng đá trong nhà (futsal).

===============================

🔥 Các công nghệ áp dụng trên mẫu giày TA11:

Lớp da #KA_FIBER_ULTRA siêu mềm, tạo cảm giác như đi chân trần và với lớp da này, độ bền cũng đã được nâng cấp lên một tầm cao mới.

Form giày áp dụng chuẩn #KA_FIT, ôm sát và phù hợp với bàn chân người Việt.

Bộ đế giày áp dụng công nghệ #KA_SPIN  với dàn đinh dăm được sắp xếp khoa học, giúp bám sân hiệu quả ngay cả khi trời mưa sân trơn bóng ướt.

Đặc biệt, lớp đệm giảm chấn cực êm ái #KA_COMFORT (áp dụng trên phiên bản đinh dăm (AS) và đế bằng futsal (IN) ) sẽ mang lại một trải nghiệm tuyệt vời giúp các cầu thủ luôn cảm thấy thoải mái và êm ái trong suốt quá trình thi đấu. Bên cạnh đó, lớp đệm êm này cũng sẽ giảm áp lực lên đầu gối và cột sống qua đó giảm thiểu những chấn thương không đáng có.

🔔 KAMITO hy vọng rằng TA11 với ý nghĩa đặc biệt của mình và liên tục được update các phiên bản mới sẽ nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ nhiều hơn nữa trong thời gian tới. <3

Hai phiên bản màu mới sẽ lên kệ từ hôm nay 03/3/2022, các bạn hãy qua ngay các showroom Kamito trên Toàn quốc để trải nghiệm và sở hữu sản phẩm nhé.

 

← Bài trước Bài sau →