THƯ NGỎ GIỚI THIỆU DỰ ÁN TRẢI NGHIỆM CỘNG ĐỒNG BỘ SƯU TẬP GIÀY KAMITO TỨ LINH

THƯ NGỎ GIỚI THIỆU DỰ ÁN TRẢI NGHIỆM CỘNG ĐỒNG BỘ SƯU TẬP GIÀY KAMITO TỨ LINH

Thay mặt đội ngũ thực hiện dự án Tứ Linh, chúng tôi chân thành cảm ơn sự quan tâm và theo dõi, chờ đợi thông tin cập nhật của dự án. Tại Kamito, chúng tôi không ngừng nâng cao các yêu cầu về mức độ hoàn thiện cũng như chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, sau khi ghi nhận các ý kiến đóng góp từ quý đối tác trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng, chúng tôi đã tích cực rà soát toàn bộ quy trình, từ thiết kế cho tới sản xuất.

 

Đội ngũ của chúng tôi dám nghĩ, dám làm và dám nhìn nhận thẳng thắn vấn đề. Bộ sưu tập Tứ Linh đã đạt đến độ hoàn thiện cao về thẩm mỹ và công năng sử dụng, nhưng Kamito ghi nhận một số vấn đề trên bề mặt in khi sử dụng trong điều kiện thực tế (không liên quan tới chất lượng da). Với sự kiên định về chất lượng trong từng sản phẩm, Kamito quyết định dừng mở bán thương mại các sản phẩm thuộc Bộ sưu tập Tứ Linh.

 

Đội ngũ thực hiện dự án Bộ sưu tập Tứ Linh có nguyện vọng chuyển đổi dự án thành dự án trải nghiệm cộng đồng để nhận được sự đóng góp và phản hồi khách quan từ các bạn yêu quý Bộ sưu tập Tứ Linh cũng như thương hiệu Kamito. Các sản phẩm của Bộ sưu tập Tứ Linh sẽ được phân phối số lượng hạn chế tới các quý đối tác, quý khách hàng với mức giá trải nghiệm đặc biệt.

 

Chúng tôi tin rằng các sản phẩm trong Bộ sưu tập Tứ Linh xứng đáng được bổ sung vào bộ sưu tập và trưng bày của các bạn. Đồng thời, chúng tôi cũng không ngần ngại mời bạn trải nghiệm sản phẩm ở điều kiện thi đấu thực tế để đóng góp cho chúng tôi các ý kiến quý báu của các bạn.

 

Để dự án Bộ sưu tập Tứ Linh có giá trị hơn nữa đối với cộng đồng, một phần nguồn tiền thu được từ sự ủng hộ của các bạn đối với Bộ sưu tập Tứ Linh sẽ được chúng tôi đóng góp vào “Quỹ Điều Ước Thể Thao” do cựu tuyển thủ quốc gia Đỗ Thị Ngọc Châm và nhà vô địch bóng đá nghệ thuật Châu Á Đỗ Kim Phúc sáng lập, nhằm nâng cánh những giấc mơ thể thao, tỏa sáng tinh thần tương thân tương ái của người yêu thể thao Việt Nam đối với cộng đồng.

 

Chúng tôi vui mừng chào đón bạn trở thành một phần của dự án Bộ sưu tập Tứ Linh. Chính các bạn là nguồn động lực mạnh mẽ, nâng cánh cho đội ngũ chúng tôi vượt qua các khó khăn và dám thử thách để xứng đáng là thương hiệu thể thao Việt Nam tiên phong sáng tạo những giá trị mới.

 

Trân trọng,

ĐỘI NGŨ THỰC HIỆN DỰ ÁN BỘ SƯU TẬP TỨ LINH

 

← Bài trước Bài sau →