KAMITO ĐỒNG HÀNH CÙNG TRẬN ĐẤU GIAO HỮU GIỮA FC CÔNG AN HÀ NỘI VÀ ĐỘI NGÔI SAO BRAZIL

KAMITO ĐỒNG HÀNH CÙNG TRẬN ĐẤU GIAO HỮU GIỮA FC CÔNG AN HÀ NỘI VÀ ĐỘI NGÔI SAO BRAZIL

Trước sức nóng sân cỏ, cả hai đội đều chuẩn bị cho mình thật kỹ càng trước khi xỏ giày ra sân để đem đến cho khán giả một trận đấu bóng đá cống hiến và ấn tượng. Bên cạnh sức nóng của tiết trời Hà Nội, các huyền thoại Brazil trên SVĐ Hàng Đẫy cũng hot không kém khi xuất hiện cùng bộ trang phục Kamito Prematch 1.

 

Điểm nổi bật của Prematch 1 chính là cách sử dụng hai gam màu khéo léo về thị giác và lạ mắt, cách phối màu hai thân áo đầy sáng tạo cùng thiết kế quần đồng bộ đem lại cho tổng thể trang phục thi đấu ấn tượng và chuyên nghiệp, form áo body fit làm tôn dáng, toát lên sự năng động. 

 

Khoác lên mình bộ trang phục thi đấu đặc biệt được thiết kế và sản xuất bởi Kamito, hai sắc áo CAHN và Prematch 1 chiếm lĩnh mọi ánh nhìn, đem đến cho bầu không khí trận đấu những giây phút vô cùng sôi động và nảy lửa. 


Đội bóng đá Ngôi sao Brazil với sự góp mặt của các huyền thoại làng túc cầu thế giới và được cổ động viên Việt Nam rất hâm mộ như Rivaldo, Paulo Sergio, Giovanni, Edmilson, Le Carlos... đều thuộc thế hệ vàng của bóng đá đất nước Nam Mỹ, từng giành chức vô địch World Cup các năm 1994 và 2002. Nổi bật nhất phải nhắc đến Rivaldo - chủ nhân Quả bóng vàng thế giới 1999.

 

CLB CAHN – Nhà đương kim vô địch V .League 2023, với những cầu thủ hàng đầu của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam hiện tại như Quang Hải, Vũ Văn Thanh, Hồ Tấn Tài, Đoàn Văn Hậu, Filip Nguyễn, Bùi Hoàng Việt Anh… sẽ mang tới 1 trận đấu hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tích và hấp dẫn giữa thế hệ vàng của nền bóng đá hoa mỹ nhất thế giới - Brazil và Nhà đương kim vô địch của giải đấu cấp cao nhất bóng đá Việt Nam - CLB Công an Hà Nội.

 

Trận thi đấu đã diễn ra vô cùng tốt đẹp với chiến thắng 4-1 nghiêng về FC Công An Hà Nội. Thông qua sự kiện giao hữu này, Kamito hân hạnh được góp mặt với vai trò nhà tài trợ trang phục thi đấu thể thao. Kamito hy vọng, qua trận đấu giao hữu quốc tế giữa CLB Công An Hà Nội cùng các huyền thoại Brazil sẽ lan tỏa tình yêu bóng đá đến với những người yêu quý và hâm mộ hai đội tuyển ngày càng nhiều hơn nữa!

#kamito #kamitofootball #prematch1 #giaoluubongda #vietnam #brazil #enjoythegame

← Bài trước Bài sau →