GIAO HỮU QUỐC TẾ: NGÔI SAO VIỆT NAM - NGÔI SAO BRAZIL

GIAO HỮU QUỐC TẾ: NGÔI SAO VIỆT NAM - NGÔI SAO BRAZIL

Ngày 27/4/2024 vừa qua tại SVĐ Hòa Xuân, Đà Nẵng đã diễn ra trận thi đấu bóng đá nảy lửa giữa hai đội bóng Ngôi sao Việt Nam và Ngôi sao Brazil. Trận đấu nằm trong chuỗi sự kiện “Lễ hội văn hoá Việt Nam - Brazil” chào mừng 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Các ngôi sao bóng đá đến từ hai quốc gia Việt Nam - Brazil khoác lên mình trang phục thi đấu đặc biệt được thiết kế và sản xuất bởi Kamito. 

 

 

Chiêm ngưỡng các cầu thủ bóng đá diện lên mình những bộ trang phục mang đậm màu cờ sắc áo của hai quốc gia, khán giả đã được thưởng thức một trận cầu vô cùng nảy lửa và hấp dẫn.

 

 

 

Thật vinh dự khi Kamito được đồng hành cùng các cầu thủ huyền thoại Brazil trong trận giao hữu quốc tế với các ngôi sao Việt Nam. Trên sân cỏ, các ngôi sao Brazil diện lên những trang phục mang đậm văn hóa của nước mình. Với hai gam màu chủ đạo là vàng và xanh lá, Kamito đã thiết kế những bộ trang phục vô cùng rực rỡ nhưng vẫn giữ nguyên bản sắc Brazil. Hy vọng với sự xuất hiện đặc biệt này, Kamito đã giúp khán giả có thể tái hiện những hình ảnh, cảm xúc khi xem những huyền thoại, những nhà vô địch thế giới thi đấu.

 

Hình ảnh các ngôi sao Brazil mặc trang phục thiết kế bởi Kamito

 

Cùng với đó, Kamito cũng đồng hành tài trợ trang phục thi đấu cho các ngôi sao Việt Nam. Cụ thể, Kamito đã thiết kế bộ trang phục bóng đá nổi bật với sắc áo đỏ cùng những họa tiết vàng, trắng đan xen tạo nên bộ trang phục thi đấu mang đậm màu cờ sắc áo dân tộc Việt Nam.

Năng động - trẻ trung là tinh thần mà các ngôi sao Việt Nam mang đến trên sân cỏ. Cùng Kamito chiêm ngưỡng lại bộ áo đấu đặc biệt trong chuyến giao hữu ý nghĩa này nhé! 

Hình ảnh các ngôi sao Việt Nam mặc trang phục thiết kế bởi Kamito

 

Trước đó, các cầu thủ của đội ngôi sao Việt Nam cũng đã diện bộ quần áo Prematch 3 của nhà Kamito cho phần luyện tập khởi động trước trận. 

Hình ảnh tộc trưởng Độ Mixi diện trang phục Prematch 3 của Kamito

 

Nổi bật như ánh sáng của các vì sao, bộ quần áo bóng đá Prematch 3 mang đến một thiết kế hoàn toàn mới, bắt mắt và đầy sáng tạo. Với họa tiết là ngôi sao 5 cách điệu, lồng ghép vào nhau đầy thu hút, mang đến diện mạo trẻ trung và năng động. Kamito Prematch 3 là sản phẩm thuộc bộ sưu tập quần áo bóng đá Prematch, được nhiều đội bóng V.League sử dụng như: Công An Hà Nội FC, LP Bank Hoàng Anh Gia Lai, B.Bình Dương, Khánh Hòa FC,...

Tỉ số chung cuộc cho trận đấu giữa hai đội tuyển là 7-1 nghiêng về phía các Ngôi sao Brazil. Hai đội đã mang đến trận đấu mãn nhãn, các huyền thoại Brazil đã cống hiến cho khán giả những bàn thắng đẹp mắt và đẳng cấp, mang lại cảm xúc khó quên cho người hâm mộ.

 

Kamito hân hạnh được góp mặt với vai trò nhà tài trợ trang phục thi đấu trong sự kiện thể thao này. Thông qua sự kiện, mong rằng mối quan hệ giao hữu giữa hai quốc gia ngày càng trở nên tốt đẹp và sẽ có thêm những lần giao thoa các sự kiện văn hóa - thể thao trong tương lai!

#kamito #kamitofootball #Lehoibongda2024 #LehoibongdaBrazilVietNam #FootballFestivalBrazilVietNam #HuyenthoaiBrazil #FootballFestival #CauthuBrazildenVietNam

← Bài trước Bài sau →