Giày bóng đá trẻ em Kamito và hướng dẫn cách chọn giày đá banh phù hợp cho con.

Giày bóng đá trẻ em Kamito và hướng dẫn cách chọn giày đá banh phù hợp cho con.

Bóng đá là môn thể thao phổ biến và được các bé vô cùng yêu thích cũng như được các bậc phụ huynh lựa chọn để giúp con có cơ thể khỏe mạnh dẻo dai và phát triển toàn diện. Và để con được phát triển tốt nhất trên hành trình đó, ba mẹ cần sẽ phải chuẩn bị cho con một đôi giày bóng đá phù hợp với bé.
 

1. Giày đá banh trẻ em Kamito

Kamito là thương hiệu giày bóng đá Việt Nam rất được ưa chuộng và tin dùng bởi người chơi bóng đá với những đặc điểm ưu việt, đươc thiết kế để phù hợp với bàn chân người Việt. Với phần thông tin mô tả về sản phẩm dưới đây, ba mẹ có thể tham khảo để có thể cân nhắc, lựa chọn mẫu giày phù hợp nhất với con nhé!

Cấu tạo của giày đá banh Kamito

Thân giày: Kamito đã áp dụng công nghệ Ka-Fiber Ultra giúp cho phần thân siêu mềm, tạo cảm giác bóng tốt nhất cho bé khi mới bắt đầu sử dụng. Ngoài ra, phần thân cũng được Kamito khâu, may thêm lớp đệm giúp bảo vệ bàn chân của bé, giúp bé có thể kiểm soát bóng tốt hơn.
Mũi giày: Mũi giày đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ phần mũi chân, tránh tổn thương khi tiếp xúc bóng trong những tình huống không mong muốn.
Lót giày: Phần lót giày êm ái, dễ chịu, có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh.
Gót giày: Form giày chắc chắn nhất của đôi giày, giúp bảo vệ gót chân trong những tình huống va chạm không mong muốn. 
Form giày: Form giày chắc chắn, giữ chặt bàn chân của bé khi di chuyển với cường độ cao.
Đinh giày: Dàn đinh dăm được sản xuất bởi công nghê Ka-Spin, bám sân giúp trẻ di chuyển an toàn.

Với những đặc điểm cấu tạo của một đôi giày bóng đá trẻ em Kamito như trên, chúng tôi tin rằng đây là những thông tin bổ ích để ba mẹ có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho con nhé.

2. Phân loại giày đá banh trẻ em.
Hiện nay, bộ môn bóng đá có nhiều mặt sân thi đấu khác nhau, nên việc phân loại giày dựa trên tiêu chí phù hợp nhu cầu và mặt sân sử dụng. Giày trẻ em Kamito hiện tại có nhiều mẫu thiết kế dành riêng cho các bé như Kamito QH19 Kid, Velocidad Legend Kid, Kamito TA11 Kid, Kamito Woncup Kid

Giày đá bóng Kamito bao gồm 3 loại đế:
- Đế đinh ngắn TF dành cho mặt sân cỏ nhân tạo.
- Đế bằng IC dành cho mặt sân trong nhà, sân futsal.
- Đế đinh dài AG dành cho mặt sân cỏ tự nhiên.

Tuy nhiên, đối với các bé, việc tập luyện chơi bóng với mục đích là để bé có thể vui chơi và phát triển toàn diện nên Kamito lựa chọn sản xuất giày đá bóng chủ yếu dưới dạng đinh dăm TF, kích thước đinh nhỏ để hoạt động thoải mái và phù hợp với mặt sân cỏ nhân tạo.

Đối với các bé mới tập chơi bóng trên mặt sân cỏ nhân tạo, phụ huynh nên chọn loại giày đế đinh ngắn TF để cho con có thể làm quen dần với việc đi giày chuyên dụng và để bám sân tốt hơn, bảo vệ bé tránh trơn trượt. 

Từ khi ra mắt, giày bóng đá Kamito - thương hiệu thể thao Việt Nam đã nhận được nhiều phản hồi tích cực về sản phẩm từ những chơi bóng đá phong trào bởi form giày ưu việt, phù hợp với bàn chân người Việt, dáng vẻ thanh thoát và bền bỉ. Hãng giày cũng từng hợp tác với nhiều đội tuyển bóng đá trong và ngoài nước đồng thời tài trợ cho nhiều giải bóng đá trẻ em khắp nước trong nhiều năm hoạt động.

Kamito kết hợp cùng Quả bóng Vàng 2018 - Nguyễn Quang Hải cho ra mắt mẫu giày Kamito QH19 - Quảng Hải tham gia trong quá trình thiết kế sản phẩm, bởi vậy, các họa tiết được thiết kế mạnh mẽ, năng động, trẻ trung mang đậm dấu ấn của anh.



Kamito kết hợp cùng tuyển thủ Quốc gia Tuấn Anh cho ra mắt mẫu giày Kamito TA11 - Tuấn Anh tham gia trực tiếp vào quá trình thiết kế để đảm bảo tính ứng dụng của sản phẩm.
 

CLB Hoàng Anh Gia Lai sử dụng giày Kamito để tập luyện.

 

Câu lạc bộ VUC Futsal Club,Myanmar sử dụng giày Kamito để thi đấu tại AFF Futsal Championship 2023

Câu lạc bộ thuộc giải Futsal Combodia - Makor Futsal League sử dụng giày Kamito để thi đấu.

Cuối cùng, với những đặc điểm nổi bật cùng mức giá hợp lí thì giày bóng đá trẻ em Kamito sẽ là một sự lựa chọn tối ưu, cũng như là một món quà ý nghĩa mà các bậc phụ huynh dành tặng cho con của mình.  

3. Mua giày đá banh trẻ em Kamito ở đâu?

Ba mẹ có thể dễ dàng đặt hàng Onine ngay tại:

✅ Fanpage Kamito: https://www.facebook.com/kamito.vn
✅ Website: https://kamito.vn/

Mua trực tiếp tại các showroom Kamito:
🏣 Kamito Hà Nội: số 42 Miếu Đầm – Nam Từ Liêm – Hà Nội.

- SĐT: 0961 590 301
🏣 Kamito Hồ Chí Minh: số 82 Hoàng Trọng Mậu – Quận 7 – TPHCM

- SĐT: 028 2200 0142

XEM THÊM: 
- Giày Đá Banh Sân Cỏ Nhân Tạo Kamito

- Giày Đá Banh Sân Futsal Kamito

- Giày Đá Banh Trẻ Em Kamito

- Giày Đá Banh Sân Cỏ Tự Nhiên

← Bài trước Bài sau →