QUẦN SHORT KAMITO LIFETECH - NĂNG ĐỘNG CHO MÙA HÈ CỦA BẠN

QUẦN SHORT KAMITO LIFETECH - NĂNG ĐỘNG CHO MÙA HÈ CỦA BẠN

Quần short Lifetech được những huyền thoại bóng đá Brazil như Rivaldo, Dunga, Lucio, Kleberson, Paulo Sergio, Edmilson, Giovanni, Zé Carlos,… các huyền thoại bóng đá Việt Nam như Công Vinh, Huỳnh Đức, Hồng Sơn,… phối cùng polo Kamito Porada V2 cho trang phục trong các hoạt động tại Lễ hội bóng đá Việt Nam - Brazil 2024.

QUẦN SHORT KAMITO LIFETECH - THOẢI MÁI TRONG TỪNG HOẠT ĐỘNG

 

Thoải mái trong từng cử động là ưu điểm lớn nhất của Quần short Kamito Lifetech. Phù hợp với mọi nhu cầu vận động cho người chơi thể thao hay những người thích phong cách thể thao trẻ trung, năng động, chắc chắn đây là sản phẩm mà các khách hàng nam nhà Kamito không thể bỏ qua.

 

Khác với các phiên bản trước, Kamito Lifetech với thiết kế gấu quần xẻ V kết hợp đường may gập gấu cao tạo nên sự mới mẻ.

 

Ngoài ra, các ưu điểm vượt trội mà sản phẩm có phải kể đến như:

️- Thành phần vải với 92% Polyester + 8% Spandex cao cấp giúp quần bền bỉ và có độ co giãn, đáp ứng được nhu cầu vận động cường độ cao.

️- Form quần hiện đại, tôn dáng người mặc, vừa vặn với mọi dáng người, thoải mái trong từng cử động.

 

️- Với 3 màu Đen, Xám, Xanh Navy, quần short Lifetech dễ dàng kết hợp với những chiếc áo sẵn có trong tủ đồ để tạo ra những bộ trang phục ưng ý cho mọi hoạt động thể thao, du lịch hay các hoạt động thường ngày.

Thêm vào tủ đồ siêu phẩm quần thể thao vừa xuất hiện tại store Kamito ngay nhé!

#Kamito #kamiosportwear #quanshort #Lifetech

← Bài trước Bài sau →