KAMITO RA MẮT HỘP ÁO ĐẤU PREMIUM CÁC CLB ĐANG THI ĐẤU TẠI V.LEAGUE

KAMITO RA MẮT HỘP ÁO ĐẤU PREMIUM CÁC CLB ĐANG THI ĐẤU TẠI V.LEAGUE

Ngay từ khi mới xuất hiện, tôn chỉ hoạt động của Kamito là đồng hành cùng sự phát triển của thể thao Việt và tài trợ trang phục thi đấu cho các CLB tại V.League là một trong số các hoạt động đó.

Kể từ mùa giải 2019, Kamito đã trở thành nhà tài trợ trang phục thi đấu chính thức cho CLB Becamex Bình Dương, SHB Đà Nẵng và gần đây là CLB Topenland Bình Định.

Ở các mùa giải vừa qua, những chiếc áo đấu của các CLB đã được các CĐV đón nhận và ủng hộ rất nhiều. Bước sang mùa giải 2021, với thiết kế mới và nhiều họa tiết ấn tượng, những chiếc áo đấu của các CLB Becamex Bình Dương, SHB Đà Nẵng, Topenland Bình Định tuy chỉ mới ra mắt nhưng đã để lại ấn tượng mạnh với người hâm mộ.

Và để góp phần nâng tầm hình ảnh cho các CLB cũng như để tri ân các CĐV nhiệt thành, Kamito xin giới thiệu sản phẩm Hộp áo đấu Premium của các CLB Becamex Bình Dương, SHB Đà Nẵng và Topenland Bình Định:

✅ Mỗi set sản phẩm bao gồm:

+ 01 hộp đựng sang trọng với thiết kế đặc trưng của từng CLB.

+ 01 áo thi đấu sân nhà của các CLB.

+ 01 giấy chứng nhận sản phẩm áo đấu chính hãng.

✅ Chiếc áo thi đấu trong hộp sẽ hoàn toàn tương tự như áo các cầu thủ khi ra sân thi đấu.

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CÁC MẪU ÁO THI ĐẤU 2021:

- Được thiết kế với những họa tiết mới, khỏe khoắn và nổi bật theo đặc trưng của từng CLB.

- Chất liệu vải cao cấp, đặc biệt co dãn, thấm hút mồ hôi và bền bỉ sau thời gian dài sử dụng.

- Sự trải nghiệm của các cầu thủ và người dùng luôn được KAMITO đặc biệt chú trọng, bởi vậy chúng tôi thường xuyên cập nhật những công nghệ tiên tiến mới nhất giúp các cầu thủ luôn cảm thấy thoải mái, tự tin khi thi đấu.

===================

⚠ Việc sở hữu những chiếc áo thi đấu chính hãng là bạn đang góp phần rất lớn ủng hộ đội bóng mình yêu mến, hãy nói "không" với hàng giả, hàng nhái và hàng trôi nổi trên thị trường.

Chúng tôi hy vọng rằng với chất lượng đã được khẳng định và giá thành hợp lý, những Hộp áo đấu Premium của các CLB Becamex Bình Dương, SHB Đà Nẵng, Topenland Bình Định mùa giải 2021 sẽ được người hâm mộ đón nhận và ủng hộ. 

Xin trân trọng cảm ơn!

 

← Bài trước Bài sau →