KAMITO RA MẮT CÁC DÒNG VỢT CẦU LÔNG 2021

KAMITO RA MẮT CÁC DÒNG VỢT CẦU LÔNG 2021

Sau khi ra mắt series vợt cầu lông đầu tiên nhận được sự đón nhận của nhiều người chơi, Kamito tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt những cây vợt tiếp theo với nhiều sự cải tiến, đó là các dòng vợt: Helios 102, Mercury 1000, Vragon và Vragon KID.

1. VỢT HELIOS 102

Đây là mẫu vợt áp dụng dạng khung vợt mới Octaframe mang tới sự ổn định và bền bỉ nhưng không làm giảm tốc độ của vợt, giúp Helios 102 trở thành một cây vợt toàn diện trong cả tấn công lẫn phòng thủ.

2. VỢT MERCURY 1000

Mercury 1000 là dòng vợt hướng đến những người chơi phong trào. Đây là dòng vợt cân bằng, dễ chơi, dễ làm quen và phù hợp với tất cả mọi người từ thiếu niên tới phụ nữ hay những tay vợt đang bắt đầu chinh phục bộ môn cầu lông.

Mercury 1000 có hai phiên bản màu sắc: Tím đen và Xanh đen, cùng với đó là những họa tiết nổi bật, tạo nên sự trẻ trung, năng động trong tổng thể thiết kế.

 

3. VỢT VRAGON VÀ VRAGON KID

> Vragon: là dòng vợt căng sẵn dành cho những người chơi lần đầu tiên tiếp xúc với cầu lông. Vợt có trọng lượng vừa phải dễ sử dụng cùng với đó là kết cấu bền vững. Cước vợt có độ nảy tốt và được căng sẵn với mức căng phù hợp, giúp người chơi dễ dàng đánh cầu đi xa hơn, mạnh hơn.

 

> Vragon KID: có kết cấu tương tự như Vragon nhưng có thân vợt ngắn hơn để phù hợp cho các bạn nhỏ.

 

← Bài trước Bài sau →