GIÀY BÓNG ĐÁ DA THẬT PRESIDENT - BẢN LĨNH ĐÔI CHÂN - LÀM CHỦ THẾ TRẬN

GIÀY BÓNG ĐÁ DA THẬT PRESIDENT - BẢN LĨNH ĐÔI CHÂN - LÀM CHỦ THẾ TRẬN

Kamito chào sân 2024 với sự kiện đánh dấu màn trở lại của giày bóng đá, dòng sản phẩm cộp mác tạo nên tên tuổi thương hiệu, nhưng ở một phiên bản cao cấp hơn. Giày bóng đá da thật lần đầu tiên xuất hiện tại Kamito mang theo những cảm hứng và tâm huyết của đội ngũ thiết kế hứa hẹn những đột phá mới cho môn thể thao vua.

Kamito President mang cảm hứng từ hình tượng linh vật “Rồng” của năm 2024, đồng thời đây cũng là nguồn gốc người Việt Nam xưa qua các câu chuyện truyền thuyết “Con Rồng Cháu Tiên”, thể hiện mãnh liệt niềm tự hào nguồn cội dân tộc.

cam-hung-thiet-ke-giay-bong-da-da-thatGiày bóng đá da thật Kamito Presdident

Những đường nét thiết kế đậm hơi thở linh vật của năm với vảy rồng ở thân giày, cùng phiên bản hai màu Đỏ - Trắng tượng trưng cho Hỏa Long - Bạch Long đem đến cho thiết kế giày bóng đá da thật vẻ ngoài mạnh mẽ, hào hùng như cách một người thủ lĩnh chinh phục giấc mơ cháy bỏng sân cỏ.

giay-bong-da-president-hoa-long

Giày bóng đá da thật Kamito Presdient - Phiên bản Hỏa Long

Kamito President phiên bản đỏ cũng tạo nên hiệu ứng thị giác đặc biệt cho người mang khi có tone màu tương phản với nền cỏ xanh của sân bóng.

Kamito President phiên bản màu trắng mang nét đẹp ấn tượng khi các họa tiết vảy rồng đen nổi bật trên nền trắng, bộ đôi màu sắc bất hủ vượt thời gian sẽ khiến giày bóng đá không chỉ dừng ở mục đích thi đấu mà còn không bao giờ lỗi mốt.

giay-bong-da-president-bach-long

Giày bóng đá da thật Kamito Presdient - Phiên bản Bạch Long

Giày bóng đá President ra đời mang theo mình sứ mệnh lan tỏa hơn nữa tinh thần thể thao nói chung và bóng đá nói riêng đến mọi đối tượng người chơi. Đã bao lâu rồi bạn chưa ra sân bởi những bộn bề cuộc sống lo toan? Những deadline triền miên hay vùi đầu vào máy tính ngày qua ngày? Đã đến lúc trở lại cuộc chơi, sống hết mình với niềm đam mê trái bóng tròn và hiện thực hóa giấc mơ làm chủ cuộc chơi, làm chủ cuộc đời.

Bản Lĩnh Đôi Chân - Làm Chủ Thế Trận là thông điệp xuyên suốt bộ sưu tập. Khi nhắc đến bóng đá, người ta sẽ liên tưởng ngay đến tầm quan trọng của đôi chân, với một trợ thủ đắc lực giúp bạn chơi bóng thăng hoa như “Giày Chủ Tịch”.

Thông tin công nghệ:

- Upper: da kangaroo cao cấp, lưỡi gà dệt ôm sát đem lại cảm giác êm ái, tăng cảm giác bóng cho người chơi.

upper-giay-bong-da-da-that

Phần upper da thật trên giày bóng đá da thật President

- Đế giày: Bộ đế Combat mới tăng cường khả năng bám sân, giúp cầu thủ có thể thi đấu tốt trong mọi điều kiện thời tiết. Bên cạnh đó, hệ thống đinh được sắp xếp khoa học hỗ trợ tối đa cho cầu thủ trong việc kiểm soát bóng bằng gầm.

de-giay-bong-da-da-that

- Phần lưỡi gà: lưỡi gà liền dệt kim 3D với chất liệu vải Mesh. Một vật liệu nổi tiếng chủ yếu được sử dụng cho với ưu điểm chịu nhiệt, co giãn tốt, nhẹ và thoáng khí. Lưỡi gà liền bằng vải Mesh giúp bạn dễ dàng Break-in, hạn chế xê dịch lưỡi gà và các hạt cao su nhỏ lọt vào bên trong gây khó chịu khi thi đấu.

luoi-ga-giay-bong-da-da-that

Phần đế giày bóng đá da thật President 

- Lót giày: Phần lót giày êm ái, có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh. Công nghệ Anti-Collapse với vật liệu cải tiến giúp tăng cường độ bền cho lót giày.

lot-giay-bong-da-da-that

Phần lót giày bóng đá da thật President

- Lớp đệm giảm chấn cực êm ái KA-COMFORT được nâng cấp về chất liệu sẽ mang lại một trải nghiệm tuyệt vời, giúp các cầu thủ luôn cảm thấy thoải mái và êm ái trong suốt quá trình thi đấu. Bên cạnh đó, lớp đệm êm này cũng sẽ giảm áp lực lên đầu gối và cột sống qua đó giảm thiểu những chấn thương không đáng có.

dem-de-giay-bong-da-da-that

Phần đệm đế giày bóng đá da thật President

- Form giày: Công nghệ Ka-Fit tối ưu hóa form giày, đem lại trải nghiệm thoải mái nhất cho chân bè.

form-giay-bong-da-da-that

Form giày bóng đá da thật President

Kamito President với khát khao xóa nhòa mọi giới hạn, dù bạn là ai, làm bất kỳ công việc gì, bạn đều có thể trở thành tâm điểm trận đấu, mặc sức bay bổng trong thế giới chỉ có niềm đam mê trái bóng và làm chủ thế trận bằng đôi chân bản lĩnh như một vị “Chủ Tịch”.

#kamito #kamitofootball #kamitopresident #giaybongdachutich #giaybongdadathat

← Bài trước Bài sau →