LỄ CÔNG BỐ ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU KAMITO VĐV CẦU LÔNG VŨ THỊ TRANG VÀ RA MẮT BỘ SƯU TẬP VTT – GOWO

LỄ CÔNG BỐ ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU KAMITO VĐV CẦU LÔNG VŨ THỊ TRANG VÀ RA MẮT BỘ SƯU TẬP VTT – GOWO

Sáng ngày 11/01/2024 vừa qua đã diễn ra sự kiện “Lễ công bố Đại sứ thương hiệu Kamito - Vũ Thị Trang và ra mắt Bộ sưu tập VTT - GOWO” với sự tham dự đông đảo của các vị khách mời nổi tiếng, các gương mặt hot tiktoker đình đám trong giới cầu lông cùng rất nhiều đại diện đến từ những đơn vị báo chí lớn tại Việt Nam như VNExpress, Thanh Niên, VTV, Tuổi Trẻ, CAND, THPL.. 

Điều đặc biệt nhất chính là sự góp mặt của tượng đài cầu lông Nguyễn Tiến Minh đến và ủng hộ tinh thần cho người bạn đời của mình - tay vợt nữ Vũ Thị Trang. 

Có thể nói đây là phát súng đầu tiên mở màn năm mới 2024 đầy bùng nổ của Kamito với cột mốc vô cùng quan trọng, đánh dấu 1 bước tiến mạnh mẽ trong công cuộc thay đổi thiết kế. Kamito muốn hướng đến đa dạng nhóm đối tượng khách hàng là phái nữ và qua đó, góp phần lớn vào công cuộc phát triển của nền thể thao nước nhà. 

Với vai trò là Đại sứ thương hiệu của Kamito, Vũ Thị Trang sẽ là cầu nối quan trọng để cùng Kamito tiếp thêm lửa đam mê đến với những người chơi cầu lông tại Việt Nam, góp phần phát triển cầu lông Việt Nam vươn xa hơn nữa trong tương lai.  

Điều đặc biệt nhất, tại buổi lễ công bố cũng đã chính thức ra mắt: “BST VTT - GOWO” với trọn bộ các sản phẩm cầu lông được thiết kế độc quyền bởi chính Kamito và Vũ Thị Trang, mang đến cho quý khán giả và người hâm mộ 1 Bộ sưu tập cầu lông kết hợp với thời trang hoàn toàn mới lạ. Qua đó muốn gửi gắm thông điệp ý nghĩa “Phụ nữ luôn đẹp và tỏa sáng khi dám cháy cùng đam mê” đến tất cả các VĐV nữ đã và đang thi đấu cống hiến hết mình cho thể thao nước nhà. 

Sự kiện đã kết thúc vô cùng trọn vẹn trong bầu không khí ngập tràn cảm xúc và hân hoan với những thông điệp ý nghĩa được công bố. Kamito vô cùng biết ơn và trân trọng sự góp mặt tham dự của quý vị khách mời cũng như cộng đồng những người yêu thể thao đã góp mặt tại sự kiện lần này. 

Cảm ơn sự đồng hành của Đại sứ thương hiệu Kamito – VĐV cầu lông Vũ Thị Trang. Chúng tôi sẽ tiếp tục cùng nhau tạo nên nhiều giá trị hơn cho cuộc sống, lan tỏa thêm những nét đẹp tinh tế cũng như niềm đam mê thể thao tới thật nhiều chị em phụ nữ trên khắp đất nước Việt Nam này. 

 

← Bài trước Bài sau →