Kamito hân hạnh đồng hành cùng Nhạc sỹ/ Ca sỹ Hoàng Bách &  MV

Kamito hân hạnh đồng hành cùng Nhạc sỹ/ Ca sỹ Hoàng Bách &  MV "Chiều Nay Ra Sân.

Vào lúc 14h chiều 8/1, Hoàng Bách ra mắt MV Chiều Nay Ra Sân tại Galaxy Nguyễn Du, thu hút hàng trăm nhân tố nổi bật ở cả mảng giải trí và thể thao. 

Đây là dự án âm nhạc tiếp theo được nam ca sĩ sinh năm 1980 thực hiện cho bóng đá Việt Nam. Đặc biệt hơn, Chiều Nay Ra Sân là bài hát cổ động được chính Liên đoàn Bóng đá Việt Nam “đặt hàng” cho chiến dịch tại Asian Cup 2024 của đội tuyển tại Qatar. 

Với một dự án không chỉ dành riêng cho mỗi bản thân, Hoàng Bách cũng mời đến những người anh em thân thiết, thường xuyên sát cánh cùng mình trong các trận bóng. Đó là ca sĩ Phạm Anh Khoa, Hoàng Tôn, SOOBIN, Phạm Đình Thái Ngân và Hồ Khánh Long. Đây đều là những người đồng đội đã cùng Hoàng Bách nuôi dưỡng niềm đam mê bóng đá trong suốt những năm qua. 

✨🤩 Bài hát này sẽ vang lên trên các khán đài ở các trận đấu của ĐTVN trên đất Qatar và sẽ là nguồn cảm hứng rất lớn cho ĐT Việt Nam trên hành trình chinh phục đỉnh cao Châu Á, bài hát sẽ xuất hiện ở sân chơi Quốc tế sân 7, VPL, VSC, HPL, SPL... và trên khắp các sân phủi để thêm phần hứng khởi trước khi anh em cầu thủ ra sân.

👉 Kamito hân hạnh đồng hành cùng Nhạc sỹ/ Ca sỹ Hoàng Bách &  MV "Chiều Nay Ra Sân

Bài hát này cũng sẽ được ca sỹ/nhạc sỹ Hoàng Bách dành tặng cho bóng đá Việt Nam.

#Kamito #kamitofootball #chieunayrasan #bach20
← Bài trước Bài sau →