FC KAMITO gặp FC Điều ước Thể thao trong trận đấu gây quỹ ủng hộ các hoàn cảnh thể thao khó khăn

FC KAMITO gặp FC Điều ước Thể thao trong trận đấu gây quỹ ủng hộ các hoàn cảnh thể thao khó khăn

Chiều 22/11, trận giao hữu bóng đá gây quỹ giữa FC Kamito và FC Điều ước Thể thao đã diễn ra với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như ca sĩ Tuấn Hưng, Quả bóng vàng nữ Việt Nam 2008 Đỗ Thị Ngọc Châm, quán quân tâng bóng nghệ thuật châu Á Đỗ Kim Phúc, thủ môn đội tuyển Việt Nam Văn Hoàng, diễn viên Bình An, Bảo Hân, Đỗ Duy Nam, Tiktoker Lê Bống...

Trận giao hữu diễn ra trong không khí sôi nổi với 10 bàn thắng chia đều cho hai đội. Đáng chú ý, hai cô gái Lê Bống và Bảo Hân cũng ra sân thi đấu trong một tinh thần đầy máu lửa và nhiệt huyết.

Cũng trong sự kiện, Ban điều hành quỹ Điều ước Thể thao đã trao những phần quà tới các VĐV thể thao có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống để họ có thêm niềm tin, sức mạnh vượt qua nghịch cảnh.

---------

“Quỹ Điều Ước Thể Thao” do cựu tuyển thủ quốc gia Đỗ Thị Ngọc Châm và nhà vô địch bóng đá nghệ thuật Châu Á Đỗ Kim Phúc sáng lập, nhằm nâng cánh những giấc mơ thể thao, tỏa sáng tinh thần tương thân tương ái của người yêu thể thao Việt Nam đối với cộng đồng.

Kamito xin chúc ban điều hành quỹ "Điều ước thể thao" dồi dào sức khoẻ để có thể tổ chức được nhiều hơn nữa các hoạt động thiện nguyện, lan toả tinh thần tương thân tương ái của người yêu thể thao Việt Nam với cộng đồng.

Trân trọng!

 

← Bài trước Bài sau →