[BỘ SƯU TẬP TỨ LINH]: TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO - KHƠI NGUỒN CẢM HỨNG

[BỘ SƯU TẬP TỨ LINH]: TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO - KHƠI NGUỒN CẢM HỨNG

Tạo nên những sản phẩm thể thao chất lượng dành cho người Việt với mức giá thành hợp lý là tôn chỉ hoạt động của Kamito ngay từ những ngày đầu ra mắt thị trường. Bên cạnh các sản phẩm mới, bắt kịp xu thế, Kamito còn đặc biệt mong muốn cho ra đời những sản phẩm thuần Việt có tính sáng tạo cao, mang âm hưởng của văn hóa truyền thống và bộ sưu tập giày bóng đá Tứ Linh chính là câu trả lời của chúng tôi cho mong muốn ấy. 

 

Đưa Tứ Linh lên giày bóng đá là một thử thách lớn với Kamito bởi không dễ để lắp ghép những họa tiết cầu kỳ, có độ khó cao với nhau mà vẫn phải đảm bảo các yêu cầu khắt khe của sản phẩm. Từ những bản vẽ phác thảo đến thành phẩm cuối cùng là một quá trình dài để tìm ra thiết kế ấn tượng nhất, chất liệu phù hợp nhất. 
 
Tuy nhiên như các bạn đã biết, Kamito đã ghi nhận một số hạn chế về bề mặt in của các sản phẩm Tứ Linh trong điều kiện sử dụng thực tế (không ảnh hưởng tới chất lượng da và kết cấu sản phẩm). Với sự kiên định về chất lượng trong từng sản phẩm, Kamito đã dừng mở bán thương mại bộ sản phẩm đặc biệt này. 
 
Bộ sưu tập Tứ Linh là dự án mà Kamito ấp ủ bấy lâu nay và khi ra mắt, các sản phẩm Tứ Linh đã đạt đến độ hoàn thiện cao về thẩm mỹ, công năng sử dụng, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ những người yêu mến thể thao trên cả nước. 
 
Để dự án bộ sưu tập Tứ Linh có ý nghĩa hơn nữa và tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng, Kamito xin giới thiệu dự án “Trải nghiệm sáng tạo – Khơi nguồn cảm hứng”. Ở dự án này, Bộ sưu tập Tứ Linh sẽ trở lại và được sử dụng với mục đích trải nghiệm. Các sản phẩm Tứ Linh sẽ được phân phối số lượng hạn chế với mức giá vô cùng đặc biệt để nhiều người có thể tiếp cận, sở hữu và trải nghiệm sản phẩm. 
 
Bên cạnh đó, một phần doanh thu từ các sản phẩm Tứ Linh sẽ được Kamito gửi tới quỹ “Điều ước thể thao” để có thể chung tay và nâng cánh cho những tài năng thể thao, tỏa sáng tinh thần tương thân tương ái của người yêu thể thao Việt Nam đối với cộng đồng. 
 
Kamito hy vọng Bộ sưu tập Tứ Linh sẽ là món quà đầy ý nghĩa dành cho những người yêu thể thao, yêu nghệ thuật, đặc biệt là các giá trị văn hoá truyền thống. 
 
Hãy cùng đón chờ, trải nghiệm các sản phẩm Tứ Linh và tham gia Group “Trải nghiêm giày Kamito - Tứ Linh” để chia sẻ các hình ảnh ấn tượng, các cảm nhận chân thực về BST Tứ Linh các bạn nhé. 
Khi tham gia group, các bạn sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt từ Kamito. 
🔔 Quét QR Code trên thẻ thông tin sản phẩm để tham gia group cùng Kamito ngay hôm nay hoặc truy cập Group qua đường link: https://www.facebook.com/groups/459517912631633 
 
Một lần nữa Kamito chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm, theo dõi, cập nhật chặng đường ra mắt của dự án bộ sưu tập giày Tứ Linh.
 

 

← Bài trước Bài sau →