KAMITO CUP 2023 – Giải bóng đá lớn nhất nước Anh dành cho cộng đồng người Việt

KAMITO CUP 2023 – Giải bóng đá lớn nhất nước Anh dành cho cộng đồng người Việt

Nhân kỷ niệm 48 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, Kamito vừa phối hợp cùng Hội người Việt Nam tại Vương quốc Anh (VAUK) và Nova tổ chức thành công Giải bóng đá người Việt tại Vương Quốc Anh lần thứ 5 – Kamito Cup 2023. 

Giải đấu được tổ chức tại trung tâm London, thu hút hơn 300 cầu thủ đến từ 21 đội bóng trên toàn nước Anh. Đây là một giải đấu quy mô và uy tín được tổ chức hàng năm tạo sân chơi thể thao lành mạnh, gắn kết cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ yêu bóng đá đang sinh sống, học tập tại Vương quốc Anh. 

Một điểm mới năm nay, toàn bộ cầu thủ các đội, ban tổ chức giải… sẽ mặc trang phục thi đấu đến từ Kamito – một thương hiệu thể thao của chính người Việt trên đất Anh. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn về khoảng cách địa lý nhưng đội ngũ của Kamito vẫn phối hợp chặt chẽ cùng Ban tổ chức tại Vương quốc Anh để mang tới những trang thiết bị, dụng cụ thi đấu tốt nhất cho giải đấu. 

Thật vinh dự và tự hào khi cộng đồng người Việt tại Anh đã lựa chọn khoác trên mình những chiếc áo đến từ thương hiệu Việt. Hi vọng một ngày không xa, những sản phẩm của Kamito sẽ bay cao và bay xa tới nhiều nơi khác nữa trên đất nước Anh và trên toàn thế giới.

 
 
XEM THÊM:
← Bài trước Bài sau →