GIÀY BÓNG ĐÁ TRẺ EM KAMITO QH19 KIDS - BÌNH THƯỜNG MỚI, SẮC MÀU MỚI

GIÀY BÓNG ĐÁ TRẺ EM KAMITO QH19 KIDS - BÌNH THƯỜNG MỚI, SẮC MÀU MỚI

🔥 QH19 KIDS – BÌNH THƯỜNG MỚI, SẮC MÀU MỚI

🎁 MÓN QUÀ Ý NGHĨA CỦA CÁC BẬC PHỤ HUYNH DÀNH CHO BÉ

Kamito luôn đặc biệt quan tâm tới các bạn nhỏ yêu bóng đá và trước đây chúng tôi đã có rất nhiều mẫu giày thiết kế riêng cho các bạn như Velocidad KIDS, QH19 KIDS, TA11 KIDS. Các mẫu giày này đã được rất nhiều bậc phụ huynh tin dùng mua tặng cho con em mình.

Nhân dịp trở lại trạng thái bình thường mới sau những ngày giãn cách, Kamito cho ra mắt trở lại mẫu giày bóng đá trẻ em QH19 KIDS với tinh thần “Bình thường mới – Sắc màu mới”.

Đúng như slogan, QH19 KIDS phiên bản 2021 sẽ có những sắc màu mới đó là xanh ngọc và xanh chuối lần đầu tiên xuất hiện cùng với đó là phiên bản màu “đỏ nhiệt huyết” được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích trước đây.

➡ Những công nghệ, đặc điểm nổi bật của QH19 KIDS phiên bản 2021:

✅ Thiết kế ấn tượng với những họa tiết trẻ trung, năng động. Các bạn nhỏ sẽ thật nổi bật trên sân cùng QH19 KIDS.

✅ Dàn đinh dăm được cải tiến áp dụng công nghệ KA-SPIN cho độ bám vượt trội, giúp các bé di chuyển chính xác và an toàn.

✅ Upper làm từ da tổng hợp cao cấp áp dụng công nghệ KA-FIBER, siêu mềm, thật chân, hỗ trợ tối đa cho những tình huống xử lý kĩ thuật và sút bóng.

✅ Phom giày chắc chắn, áp dụng theo chuẩn KA-FIT, bảo vệ chân tối đa cho các bé.

💲 Mức giá không đổi: 469,000 VNĐ/ đôi.

🔔 QH19 KIDS phiên bản 2021 chính thức lên kệ các Kamito Store từ hôm nay 25/09/2021. Các vị phụ huynh và các bạn nhỏ có thể đặt hàng mẫu giày này ngay hôm nay tại website https://kamito.vn/ hoặc qua fanpage Kamito.

 

← Bài trước Bài sau →