[CHÍNH THỨC] KAMITO RA MẮT SIÊU PHẨM

[CHÍNH THỨC] KAMITO RA MẮT SIÊU PHẨM "QH19" - MẪU GIÀY THIẾT KẾ RIÊNG DÀNH CHO TUYỂN THỦ QUANG HẢI

Sau nhiều tháng ấp ủ và triển khai, cuối cùng “Kamito QH19” – mẫu giày được đặt tên theo tên và số áo của tuyển thủ Quang Hải chính thức ra mắt ngày hôm nay 06-5-2019.

 Đây là mẫu giày Kamito cho ra mắt để vinh danh và tri ân với những đóng góp của tuyển thủ số 19 cho bóng đá nước nhà suốt thời gian qua. Trong đó nổi bật nhất là chiếc HCB U23 châu Á và chức vô địch AFF Cup 2018.

Kamito QH19” được thiết kế với dàn đinh dăm bền bỉ, chuyên dùng cho sân cỏ nhân tạo với 5 màu sắc nổi bật và cá tính: Xanh ánh dương, Xanh hiền hòa, Vàng hoàng kim, Đỏ nhiệt huyết và Cam nhiệt đới.

Một điều thú vị khi chính Quang Hải cũng tham gia trong quá trình thiết kế sản phẩm. Các họa tiết được thiết kế mạnh mẽ, năng động, trẻ trung mang đậm dấu ấn Quang Hải.

Đặc biệt, sự trải nghiệm của người chơi được Kamito nghiên cứu rất kĩ lưỡng và “QH19” được xuất xưởng với chất liệu da mềm mại, thật chân, phom giày hoàn toàn phù hợp với bàn chân người Việt.

Kamito hy vọng rằng, “QH19” sẽ được đông đảo người hâm mộ ủng hộ và sẽ lá cú hích Quang Hải tỏa sáng hơn nữa trên sân cỏ. Mẫu giày này chính thức lên kệ tại cái store của Kamito trên Toàn quốc từ hôm nay 06/5/2019.

Tags: KAMITO
← Bài trước Bài sau →