Cuộc thi ảnh Kamito - Ra sân đi con

Cuộc thi ảnh Kamito - Ra sân đi con

"Ra sân đi con, ra sân cùng ba"

Con trai à,
Ba của con chẳng phải người giàu có hay giỏi giang, nhưng ba tin ba có tình yêu đủ lớn để nuôi dưỡng tuổi thơ con. Làm cha là một trong những việc khó khăn nhất ba từng làm. Ba phải học rất nhiều thứ, học trưởng thành, học cách chăm sóc, học cách dạy dỗ và quan trọng nhất là học cách làm bạn với con. Ba nhận ra rằng, cái con thực sự cần không phải của cải, vật chất mà là 1 người bạn đồng hành, cùng con đi qua những năm tháng quan trọng nhất cuộc đời.

Con có thể có cả cuộc đời để học và kiếm tiền, có thể có cả thanh xuân để chìm đắm trong tình yêu. Nhưng, để ra sân cùng với ba, chắc chỉ có một quãng đường đời ngắn thôi. Được đồng hành cùng con là quãng đời hạnh phúc nhất của ba.

Con trai à, bỏ smartphone xuống và cùng ba ra sân trong một ngày nắng. Ba con sẽ cùng hừng hực đam mê rượt đuổi trái bóng tròn. Tháng năm lăn theo trái bóng, ba tin, rồi con trai ba sẽ trở thành 1 người đàn ông rắn rỏi, bản lĩnh và căng tràn nhiệt huyết như chính hình ảnh của con trên sân bóng bây giờ.

Cùng ba xỏ giày và Ra sân nhé con!
..................

CHÍNH THỨC PHÁT ĐỘNG CUỘC THI KAMITO - RA SÂN ĐI CON!

Hãy nhanh tay tham gia cuộc thi bằng cách gửi 1 bức ảnh đẹp nhất ngoài sân bóng của bé trai/bé gái nhà bạn kèm caption cùng thông tin của bé như sau:

1. Họ tên bé:
2. Biệt danh
3. Ngày tháng năm sinh
4. Caption cho ảnh:

⚠️ Yêu cầu đặc biệt: Bé hãy sử dụng giày #Kamito để chụp hình dự thi nhé!
⚠️ Link gửi bài dự thihttp://m.me/kamito.vn

• BTC sẽ tổng hợp thành ALBUM và gửi đường link bài dự thi cho phụ huynh thông qua facebook messenger. Phụ huynh kêu gọi bạn bè, người thân cùng vào Like/share/comment trực tiếp vào đường link dự thi. 

• Cách tính điểm: Số điểm = số like + số share + số comment trên ảnh dự thi 


=======
Cơ cấu Giải thưởng

2 giải #KHỔNG_LỒ bao gồm:
- 1 Giải thưởng cho bài viết có nhiều ĐIỂM nhất
- 1 Giải thưởng cho bài viết ấn tượng nhất do BTC bình chọn
Giải thưởng Đặc biệt gồm: 1 combo cho bé (1 bóng Kamito +1 giày QH19 + 1 tất + 1 thiệp do chính Quang Hải ký tặng) cùng cơ hội vàng được gặp mặt, giao lưu cùng cầu thủ Quang Hải.

5 giải #HOÀNH_TRÁNG - 5 combo đồ Kamito gồm 1 giày+ 1 tất cho 5 bài dự thi ấn tượng do BTC đánh giá và lựa chọn

Hàng ngàn giải #KHÚC_KHÍCH: Chỉ cần tham gia cuộc thi và làm đúng thể lệ, người chơi sẽ được nhận 1 voucher giảm 10% khi mua bất kỳ sản phẩm nào trên website Kamito.vn hoặc các đại lý Kamito chính hãng trên toàn quốc

Thời gian gửi bài dự thi: 25/8 tới hết ngày 10/10/2019
Thời gian tổng hợp và công bố kết quả: 21/10

← Bài trước Bài sau →