KAMITO ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ KIỆN

KAMITO ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ KIỆN "TRẬN ĐẤU GIAO HỮU - ĐIỀU ƯỚC THỂ THAO - BÓNG ĐÁ TỪ THIỆN"

✨Một số hình ảnh ấn tượng tại sự kiện "Trận đấu giao hữu - Điều ước thể thao - Bóng đá từ thiện" diễn ra tại sân bóng Happy Sport - Hoàng Mai - Hà Nội.

⚡ Buổi từ thiện diễn ra trong không khí vô cùng tuyệt vời, đã cùng nhau chung tay giúp đỡ được 3 Vận động viên có hoàn cảnh cực kỳ khó khăn:

1/ Nguyễn Minh Triết – VĐV TDDC đội tuyển trẻ Quốc gia Việt Nam đã không may gặp tai nạn trong quá trình tập luyện khả năng phục hồi tứ chi 10%.

2/ Trần Thị Hạnh – cựu tuyển thủ U16 Nữ Quốc gia Việt Nam

3/ Vi Lương Hoàng Vũ – VĐV trẻ tiềm năm của đua thuyền Hà Nội.

👉 Là một hoạt động nổi bật tại sự kiện, trận đấu giao hữu từ thiện đã diễn ra với nhiều pha bóng có chuyên môn tốt và quan trọng là những nụ cười luôn nở trên môi các cầu thủ. 🥰

⚽🏃 Những ngôi sao nghệ sĩ, cầu thủ, tiktoker diện trang phục Kamito thi đấu đầy tự tin và đã tạo ra một trận đấu vô cùng tuyệt vời với rất nhiều pha bóng hay và bàn thắng đẹp đến từ hai đội Điều Ước và Thể Thao với sự góp mặt của những cựu cầu thủ thế hệ vàng của Bóng đá Việt Nam: Hồng Sơn , Minh Hiếu , Phương Nam , Như Thuần , Minh Đức , Trịnh Quốc Hưng , Cristiano Roland….

Kamito xin chúc ban điều hành quỹ "Điều ước thể thao" dồi dào sức khoẻ để có thể tổ chức được nhiều hơn nữa các hoạt động thiện nguyện, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái của người yêu thể thao Việt Nam với cộng đồng.

#Dieuuocthethao #Điều_ước_thể_thao #Kamito #Enjoythegame

← Bài trước Bài sau →