THÂN

Đối với những VĐV cầu lông chuyên nghiệp, việc tăng cường các bài tập bổ trợ cho phần thân trên để tăng hiệu suất thi đấu cũng như giảm thiểu tối đa chấn thương là điều vô cùng cần thiết.

Vậy hãy thử ngay những bài tập bổ trợ đơn giản mà Kamito và VĐV Nguyễn Tiến Minh gợi ý sẽ giúp các bạn có được sự dẻo dai, và tăng cường sức mạnh toàn diện nhé!

TAY

Cầu lông rất cần sự kết hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận trên cơ thể, đặc biệt ở phần cơ tay có vai trò quan trọng trong việc tạo ra lực tác động lên mọi đường cầu. Và để có phần cơ tay khỏe mạnh sẽ phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố không chỉ là cơ bắp to khoẻ.

Trong bài viết này Kamito và VĐV Nguyễn Tiến Minh sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các bài tập bổ trợ giúp tăng sức mạnh cho phần cơ tay của bạn bao gồm: vai, bắp tay, khuỷu tay và cổ tay. 

CHÂN

Ngoài những nhóm cơ tay, cơ lưng, cơ bụng... thì nhóm cơ ở chân cũng rất quan trọng. Bao gồm cổ chân, cơ bắp chân, cơ đùi và phần gối giúp những bước di chuyển của bạn có được sự dẻo dai và linh hoạt trong một trận cầu dài.

Hãy cùng Kamito xem qua các bài tập bổ trợ cho chân được VĐV Nguyễn Tiến Minh duy trì tập luyện để giúp cho những bước di chuyển của anh trở nên vô cùng bền bỉ nhé ! 

CHIẾN THUẬT / KỸ THUẬT

Hình ảnh thi đấu bền bỉ của VĐV Nguyễn Tiến Minh từ lâu đã khắc sâu vào trong lòng người hâm mộ Việt Nam. Vậy hãy cùng Kamito tìm hiểu những chiến thuật và kỹ thuật chuyên dụng trong đơn nam góp phần giúp VĐV Nguyễn Tiến Minh tỏa sáng ở đấu trường thế giới qua bài viết sau đây nhé. 

HÌNH ẢNH ĐÁNG CHÚ Ý

SHOWROOM KAMITO HÀ NỘI

GIỜ MỞ CỬA: 8h30 đến 19h

Số 42 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

SĐT: 024 3944 9999

SHOWROOM KAMITO HCM

GIỜ MỞ CỬA: 09:00 ĐẾN 21:00

188BIS Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, TP HCM

707 Đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 10, TP HCM

SĐT: 024 3944 9999

Lienhe@midomax.vn