Đầu gối là bộ phận dễ mắc phải chấn thương nhất trên cơ thể đối với các VĐV hay thi đấu ở cường độ cao. Do đó họ phải thường xuyên tập luyện bổ trợ cho gối và bổ sung các thực phẩm chức năng cần thiết khi đầu gối hoạt động ở tần suất vượt mức bình thường. 
1. Đánh cầu vào tường: 
- Giúp kiểm soát tốc độ hiệu quả, qua đó luyện tập phản ứng cũng như sức bền của bạn cũng được cải thiện đáng kể.

- Để luyện tập bạn có thể đứng cách 1 bức tường khoảng 2-3m sau đó liên tục đánh phản/ tạt vào tường và duy trì tốc độ ổn định hạn chế rớt cầu tối đa. Siêng năng luyện tập theo cách này phản xạ với cầu của bạn sẽ được gia tăng rõ rệt theo thời gian. 
2. Theo cầu tự do 2 góc - 4 góc: 

- Khi bạn đã có 1 nền tảng kỹ thuật vững chắc, bạn nên tập nâng cao hơn với bài tập phản xạ (không vợt/ có vợt) theo cầu tự do ở 2 góc và 4 góc sân phụ thuộc vào nội dung mà bạn muốn tập luyện là đơn hay đôi.

- Cần có 1 người ném cầu tự do ở các góc cho bạn di chuyển theo. Bạn cần xác định theo cầu càng nhiều càng tốt vì đây là bài tập phản xạ nhanh nên không yêu cầu phải có sự chuẩn xác ở từng đường cầu.

- Bài tập này sẽ giúp phản xạ động tác lẫn bước di chuyển của bạn đều trở nên nhanh nhẹn hơn khi tiếp xúc với cầu khi vào sân thi đấu trực tiếp. 

BÀI TẬP BỔ TRỢ GỐI

HÌNH ẢNH ĐÁNG CHÚ Ý

SHOWROOM KAMITO HÀ NỘI

GIỜ MỞ CỬA: 8h30 đến 19h

Số 42 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

SĐT: 024 3944 9999

SHOWROOM KAMITO HCM

GIỜ MỞ CỬA: 09:00 ĐẾN 21:00

188BIS Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, TP HCM

707 Đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 10, TP HCM

SĐT: 024 3944 9999

Lienhe@midomax.vn