1. Luyện tập kéo xà đơn: 
- Đối với 1 VĐV nhỏ nhắn như Tiến Minh thì sẽ gặp nhiều bất lợi về mặt thể hình so với những VĐV thế giới. Do đó anh phải tập trung vào các bài tập giúp bổ trợ sức rướn nhiều hơn.

- Trong đó tập kéo xà là một bài tập nâng cao có độ khó tương đối cao nếu bạn không có lực khuỷu tay tốt. Vậy nên, nếu là người mới thì bạn hãy cố gắng tập từ 3-5 lần, mỗi lần từ 2-3 cái.

- Sau khi đã quen với cường độ nhẹ, bạn có thể tăng lên mức độ cao hơn từ 7-10 lần, mỗi lần kéo từ 3-5 cái.

- Lợi ích của việc tập kéo xà chính là cải thiện được sức rướn của khuỷu tay đồng thời nâng cao lực tác động của tay vào các pha cầu phản công nhanh.    
2. Chống đẩy/ Hít đất sau mỗi buổi tập: 

- Một bài tập đơn giản nhưng rất thông dụng đối với các VĐV chuyên nghiệp đó chính là chống đẩy/ hít đất từ 30 – 50 cái sau mỗi buổi tập.

- Không những tăng cường sức mạnh cho bắp tay mà còn giúp phát triển cả nhóm cơ ở toàn bộ phần cánh tay.

- Bài tập này sẽ giúp những cú đập cầu của bạn trở nên uy lực hơn rất nhiều. 

BÀI TẬP BỔ TRỢ khuỷu tay

HÌNH ẢNH ĐÁNG CHÚ Ý

SHOWROOM KAMITO HÀ NỘI

GIỜ MỞ CỬA: 8h30 đến 19h

Số 42 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

SĐT: 024 3944 9999

SHOWROOM KAMITO HCM

GIỜ MỞ CỬA: 09:00 ĐẾN 21:00

188BIS Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, TP HCM

707 Đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 10, TP HCM

SĐT: 024 3944 9999

Lienhe@midomax.vn