KAMITO CHÍNH THỨC RA MẮT BỘ SƯU TẬP THỜI TRANG THỂ THAO 2020 – ĐỘT PHÁ TOÀN DIỆN

KAMITO CHÍNH THỨC RA MẮT BỘ SƯU TẬP THỜI TRANG THỂ THAO 2020 – ĐỘT PHÁ TOÀN DIỆN

Trang phục thi đấu luôn là một sản phẩm quan trọng với tất cả người chơi thể thao. Các sản phẩm trang phục không chỉ đảm bảo cho quá trình vận động của người chơi thoải mái nhất mà còn là sản phẩm thể hiện cá tính, phong cách của từng người.

Ngay từ những ngày đầu sản xuất trang phục thể thao, các tiêu chí quan trọng nhất của một sản phẩm chất lượng như độ bền, độ co dãn, thoáng mát, thiết kế...luôn được KAMITO đặc biệt chú trọng.

Sau nhiều tháng nghiên cứu, đổi mới và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất, Bộ sưu tập thời trang thể thao KAMITO 2020 chính thức ra mắt ngày hôm nay với những sản phẩm Trang phục thi đấu và Trang phục di chuyển ấn tượng nhất:

 Chất vải mới, đặc biệt co dãn và khô thoáng chính là điểm nhấn trong bộ sưu tập năm nay.

 Thiết kế phom dáng hiện đại, năng động, giúp người mặc luôn tự tin khi sử dụng.

 Nhiều màu sắc nổi bật, phù hợp xu thế thể thao hiện nay.

 Trải nghiệm của người dùng luôn được Kamito chú trọng, mỗi sản phẩm khi ra mắt đều đảm bảo đầy đủ các tiêu chí: thoáng mát, bền bỉ và an toàn cho người sử dụng.


 Đặc biệt, mùa giải 2020, KAMITO nhận được sự tín nhiệm và chính thức là nhà tài trợ trang phục cho những CLB chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam: Becamex Bình Dương, SHB Đà Nẵng, Bình Định FC. Đây là năm thứ hai liên tiếp, chúng tôi hợp tác với các đội bóng, khẳng định được chỗ đứng trong thị trường thể thao Việt.

Chúng tôi hy vọng rằng với chất lượng đã được khẳng định cùng một mức giá thành vô cùng hợp lý với đại đa số người tiêu dùng, bộ sưu tập thời trang thể thao 2020 của KAMITO sẽ được người tiêu dùng đón nhận và ủng hộ trong thời gian tới.

 Chi tiết các sản phẩm vui lòng theo dõi tại:
 Website: https://kamito.vn/
 FB Page: https://www.facebook.com/kamito.vn/

← Bài trước Bài sau →