CHÍNH THỨC RA MẮT GIÀY QH19 PREMIUM PACK - PHIÊN BẢN NÂNG CẤP TOÀN DIỆN CỦA QH19

CHÍNH THỨC RA MẮT GIÀY QH19 PREMIUM PACK - PHIÊN BẢN NÂNG CẤP TOÀN DIỆN CỦA QH19

Sau “cơn sốt” QH19 mùa hè qua và chứng kiến một phong độ chói sáng của Quang Hải tại mùa giải năm nay, Kamito đã quyết định kết hợp một lần nữa cùng Quả bóng vàng Việt Nam 2018 để giới thiệu một siêu phẩm mới được nâng cấp toàn diện mang tên: QH19 Premium Pack.


QH19 Premium Pack là một bản nâng cấp toàn diện mà Quang Hải và Kamito đặt rất nhiều tâm huyết trong đó, một phiên bản cải tiến từ chất liệu, hệ thống đinh dăm cho tới kiểu dáng.

Khi cầm trực tiếp “QH19 Premium Pack” trên tay, Quang Hải rất phấn khích: “Hải rất vui khi mẫu giày mang tên mình đã được các anh chị bên Kamito cải tiến, nâng cấp khiến nó trở nên hoàn thiện hơn và Hải hy vọng các bạn sẽ ủng hộ và yêu thích sản phẩm này”.

Đại diện thương hiệu Kamito, ông Tống Đức Thuận chia sẻ: “Dự án đôi giày mang tên Quang Hải đã được chúng tôi ấp ủ từ rất lâu, phiên bản QH19 đầu tiên đã tạo ra cơn sốt lớn, đó cũng là động lực thúc đẩy chúng tôi tiếp tục đưa ra những mẫu giày ngày một hoàn thiện hơn và QH19 Premium Pack chính là một sản phẩm như vậy, một mẫu giày được nghiên cứu kĩ lưỡng và thiết kế theo phong cách rất năng động của Quang Hải.

Các cầu thủ của chúng ta đã thi đấu tốt và xứng đáng nhận được sự đón nhận, yêu mến của khán giả cả nước. Với mẫu giày QH19 Premium Pack, chúng tôi mong muốn là cầu nối đưa tên tuổi Quang Hải tới gần hơn với người hâm mộ bóng đá nước nhà.”

Một điều thú vị khi chính Quang Hải cũng tham gia trong quá trình thiết kế sản phẩm. Các họa tiết được thiết kế mạnh mẽ, năng động, trẻ trung mang đậm dấu ấn của chàng trai số 19.

Là mẫu giày chuyên dụng cho sân cỏ nhân tạo nên QH19 Premium Pack có dàn đinh dăm bền bỉ, bám sân cực tốt, đã được thẩm định bởi chính Quang Hải. Mẫu giày này ra mắt với 7 màu sắc nổi bật và cá tính.

 Đặc biệt, sự trải nghiệm của người chơi được Kamito chúng tôi nghiên cứu rất kĩ lưỡng thông qua những mẫu bàn chân thật  và “QH19 Premium Pack” được xuất xưởng với chất liệu da mềm mại hơn, thật chân hơn, phom giày hoàn toàn phù hợp với bàn chân người Việt.

Kamito hy vọng rằng, “QH19 Premium Pack” sẽ tiếp tục được đông đảo người hâm mộ ủng hộ và sẽ lá cú hích để Quang Hải tỏa sáng hơn nữa trên sân cỏ. Hiện tại, QH 19 Premium Pack đã có mặt tại các store Kamito trên toàn quốc.

← Bài trước Bài sau →