BECAMEX BÌNH DƯƠNG GIÀNH CHIẾN THẮNG TRONG TRẬN

BECAMEX BÌNH DƯƠNG GIÀNH CHIẾN THẮNG TRONG TRẬN "DERBY KAMITO"

Với lối chơi hợp lý và tận dụng tốt các cơ hội, Becamex Bình Dương đã có chiến thắng 3-1 trong trận đấu "Derby Kamito" chiều qua 03/3.

Becamex Bình Dương và SHB Đà Nẵng là hai CLB đều đang sử dụng trang phục Kamito và họ đã sớm chạm trán nhau ngay tại vòng 2 V.League 2019.

Trước khi bước vào trận đấu, SHB Đà Nẵng đang có 3 điểm trong khi đó đội chủ sân Gò Đậu mới có 1 điểm.

Đông Triều (18) có bàn thắng sớm tạo ưu thế không nhỏ cho đội chủ nhà

Với lợi thế sân nhà, Becamex Bình Dương chủ động tấn công và tạo sức ép lên đội khách tuy nhiên trận đấu chưa có nhiều pha bóng đáng chú ý cho đến phút 18, Đông Triều sút bóng ngay từ ngoài vòng cấm địa, bóng đổi hướng sau khi đập chân hậu vệ và đi vào lưới. 1-0 cho Becamex Bình Dương.

Chỉ 3 phút sau, tận dụng sai lầm của cầu thủ Đặng Anh Tuấn (Đà Nẵng), Hồ Sỹ Giáp bứt tốc và dứt điểm tinh tế nhân đôi cách biệt cho đội bóng đất Thủ.

Một pha tranh chấp bóng quyết liệt trong trận đấu

Sang hiệp 2, SHB Đà Nẵng đá khởi sắc hơn, họ liên tục gây sức ép và bàn thắng đã tới ở phút 55 khi Hoàng Minh Tâm dứt điểm rất mạnh từ cự ly khoảng 25m.

Thế trận sau đó, Becamex Bình Dương chủ động chơi phòng ngự chắc chắn và phản công nhanh. Tấn công liên tục nhưng không có thêm bàn thắng, SHB Đà Nẵng phải "trả giá" với bàn thua ở phút 75, và vẫn là tiền đạo Hồ Sỹ Giáp tận dụng tốt cơ hội.

Kết thúc trận đấu, Becamex Bình Dương vượt qua đội bóng sông Hàn với tỷ số 3-1 rất thuyết phục và leo lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng với 4 điểm sau hai trận đấu.

* Ảnh: zing

← Bài trước Bài sau →